Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Hull City

Thứ Ba 15/03/2016 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Hull City 0-4 Arsenal tại vòng 5 FA Cup, HLV Wenger nhận tin buồn khi có tới 3 cầu thủ dính chấn thương.


Tại vòng 5 FA Cup, Arsenal chỉ phải gặp Hull City. Mặc dù được đá trên sân nhà nhưng Pháo thủ lại gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 0-0. Điều này khiến hai đội buộc phải đá lại trên sân của Hull City. Cách đây không lâu, trận đá lại đã được diễn ra. Không như trận trước, nhập cuộc với quyết tâm cao cùng thái độ tôn trọng đối thủ. Đại diện của thành London đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng với tỉ số 4-0. Bộ đôi tiền đạo Giroud và Walcott mỗi người đóng góp một cú đúp trong chiến thắng của đội bóng chủ sân Emirates.
Hull City 0-4 Arsenal Phao thu tra gia dat sau chien thang hinh anh
Mertesacker đổ gục trên sân vì chấn thương
Trận Hull City 0-4 Arsenal giúp thầy trò HLV Wenger giành vé vào vòng tứ kết FA Cup. Nhưng đội khách đã phải trả một cái giá không nhỏ sau chiến thắng trước “Những chú hổ”. Theo đó, có tới 3 cầu thủ của đội bóng chủ sân Emirates dính chấn thương ở trận này. Đầu tiên là trung vệ Per Mertesacker. Pha vào bóng quyết liệt của Nick Powell bên phía đội chủ nhà ở những phút đầu trận đã khiến cầu thủ người Đức đổ gục xuống sân, mặc dù đã rất cố gắng nhưng anh không thể tiếp tục thi đấu.
Hull City 0-4 Arsenal: Song sát Walcott-Giroud rực sáng, Pháo thủ vào Tứ kết FA Cup
(Bongda24h.vn) - Trong trận đá lại vòng 5 FA Cup, Arsenal đã giành chiến thắng khá dễ dàng với tỉ số 4-0 nhờ 2 cú đúp của Oliver Giroud và Theo Walcott.
Sau đó tới lượt Gabriel Paulista phải rời sân vì lý do tương tự. Tiền vệ Ramsey vào sân từ băng ghế dự bị cũng không thoát khỏi tình cảnh này. Theo đó, chỉ ít phút có mặt trên sân tuyển thủ người xứ Wales cũng phải rời sân do chấn thương. Lúc này, chưa có kết luận về chấn thương của 3 cầu thủ này nhưng theo một nguồn tin thân cận từ sân Emirates tiết lộ thì Mertesacker bị đau ở lưng, Paulista gặp chấn thương bắp chân còn Ramsey bị một vấn đề ở đùi. Khả năng ra sân của cả 3 cầu thủ này trong trận lượt về với Barca tại vòng 1/8 Champions League vẫn đang bỏ ngỏ.
HLV Wenger hinh anh 2
Ramsey cũng rời sân vì chấn thương
Nếu những cầu thủ này không kịp bình phục, Arsenal sẽ tổn thất lực lượng nghiêm trọng trong chuyến hành quân tới sân Nou Camp của Barca. Hàng thủ Arsenal đang bị tàn phá nghiêm trọng. Petr Cech phải ngồi ngoài 3 tuần vì chấn thương bắp chân, Laurent Koscielny cũng gặp vấn đề trước trận đấu với Hull City. Lúc này, lại thêm Mertesacker và Gabriel phải nhập viện. Như vậy, Pháo thủ sẽ mất cả 3 trung vệ tốt nhất của mình.
“Thần đồng không lớn” của Arsenal sẽ ra đi với giá sốc?
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Theo Walcott trở thành mục tiêu sáng giá của đối thủ cùng thành phố West Ham trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, với số tiền chiêu mộ có...
Nhiều khả năng HLV Wenger sẽ bố trí Calum Chambers và Nacho Monreal đá cặp trung vệ. Bộ đôi này sẽ rất khó khăn khi đối đầu với những Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar bên phía Barca. Còn ở tuyến giữa, Jack Wilshere, Santi Cazorla va mới nhất là chấn thương của Ramsey cũng khiến HLV Wenger đau đầu. Arsenal đã để thua 0-2 ở trận lượt đi và với tình hình nhân sự như vậy, họ gặp rất nhiều khó khăn để hy vọng vào một cuộc lật đổ.

Video clip bóng đá: Hull City 0-4 Arsenal (Vòng 5 Cúp FA 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X