Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trả giá "cực đắt" cho chiến thắng trước Leicester

Thứ Tư 11/02/2015 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã phải trả một cái giá cực đắt cho trận thắng trước Leicester City khi hai trụ cột là Aaron Ramsey và Alexis Sanchez gặp phải chấn thương và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo của Pháo thủ.

Arsenal 2-1 Leicester hinh anh
Arsenal trả giá đắt cho chiến thắng trước Leicester City.

Rạng sáng nay, Arsenal đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Leicester trên sân Emirates trong trận đấu sớm vòng 25 Premier League. Cụ thể, Koscielny và Walcott đã sớm mang về niềm vui cho Pháo thủ khi lập công ở các phút 27 và 41. Bàn rút ngắn tỉ số của đội khách được ghi do công của Kramaric phút 61.

Niềm vui Arsenal chả mấy chốc mà tan biến khi hai trụ cột là Aaron Ramsey và Alexis Sanchez gặp phải chấn thương và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo của đội chủ sân Emirates.

Sanchez vừa trở lại sau chấn thương nhưng cựu cầu thủ của Barca chỉ thi đấu được 68 phút trước khi bị thay ra bởi Giroud. Bên cạnh đó, Ramsey được tung vào sân ở phút 73 để thay cho Walcott, nhưng cầu thủ 24 tuổi này chỉ chơi vỏn vẹn được 9 phút và phải rời sân vì chấn thương gân kheo.

Trả lời trước báo chí sau trận thắng, HLV Arsene Wenger lo ngại: “Tôi đã rất cẩn thận với Ramsey nhưng cậu ấy lại tiếp tục gặp phải chấn thương gân kheo. Hiện tại cậu ấy vẫn cần phải được nghỉ ngơi”. Bên cạnh đó vị chiến lược gia người Pháp đã nuối tiếc về trường hợp của Sanchez: “Tôi đã định rút Sanchez ra sân sau khi hiệp 1 kết thúc. Nhưng cậu ấy đã nói với tôi rằng cậu ấy vẫn ổn và muốn thi đấu hết trận. Thật là đáng tiếc khi Sanchez đã gặp phải cú va chạm với đối thủ. Hiện tại tôi vẫn chưa biết rõ mức độ tái phát chấn thương của cậu ấy”.

Mặc dù chưa thể biết rõ mức độ chấn thương của Ramsey và Sanchez nhưng nhiều khả năng cả 2 cầu thủ này sẽ vắng mặt trong trận đấu tới của Pháo thủ tại vòng 26 Premier League, đó là chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace.

Giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Leicester City, thầy trò HLV Arsene Wenger tạm thời vượt mặt M.U để vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, nhiều khả năng Arsenal cũng sẽ chẳng giữ được vị trí này lâu khi vào ngày mai M.U sẽ tiếp Burnley trên sân nhà Old Trafford và sẽ không khó khăn để thầy trò HLV Louis Van Gaal giành trọn 3 điểm.

Xem tin tuc bong da Anh

Xem video Arsenal 2-1 Leicester City:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X