Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trả đũa Chelsea vụ Mkyhailo Mudryk

Thứ Ba 17/01/2023 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi để mất Mkyhailo Mudryk vào tay Chelsea, Arsenal dự định hỏi mua Declan Rice, mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Stamford Bridge.

Mkyhailo Mudryk là mục tiêu số 1 của Arsenal ở phiên chợ Đông 2023. Sau khi lời đề nghị 45 triệu euro bị từ chối, Pháo thủ dự định nâng giá hỏi mua cầu thủ người Ukraine lên 80 triệu euro. Tuy nhiên, Chelsea đã vào cuộc và ngay lập tức có được điều mình cần.

Lời đề nghị trị giá 110 triệu euro được gửi đến Shakhtar Donetsk, và đội bóng này không thể từ chối. Mudryk ký hợp đồng đến năm 2030 với Chelsea, anh cũng đã chính thức có màn ra mắt The Blues. Theo The Times, Arsenal đang rất tức giận sau khi bị The Blues vượt mặt vụ tuyển thủ người Ukraine.

 

rice
Arsenal muốn vượt mặt Chelsea vụ Rice

Sau khi để mất Mkyhailo Mudryk vào tay Chelsea, Arsenal có ý định trả đũa The Blues khi lên kế hoạch hỏi mua Declan Rice, mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Stamford Bridge. 

West Ham được cho là sẽ bán Rice vào cuối mùa giải khi tiền vệ này không muốn ký hợp đồng mới. Chelsea từ lâu đã được coi là những ứng cử viên sáng giá để ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi, người trước đó từng có thời gian chơi bóng cho học viện của The Blues. 

Tuy nhiên, Arsenal đang hy vọng lời đề nghị 80 triệu bảng cùng mức lương 150.000 bảng/tuần có thể giúp họ có được điều mình cần. Pháo thủ tin rằng vị thế của họ với tư cách là những người dẫn đầu Premier League giúp họ nhận được cái gật đầu từ Rice. 

Declan Rice là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay trung vệ đều tốt. Ngôi sao sinh năm 1999 sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho đội hình của Mikel Arteta. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X