Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal - Tottenham: Vẫn là đội hình B!

Thứ Tư 31/01/2007 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Không có gì quá ngạc nhiên khi Arsenal lại tiếp tục đưa ra đội hình trẻ cho trận bán kết lượt về League Cup với Tottenham. Nhưng giờ thì không đội bóng nào dám coi thường khả năng của các tài năng trẻ dưới bàn tay HLV Wenger.

Đội hình “xịn” của Spurs lép vế hơn đội hình trẻ của “Pháo thủ“

Walcott, Denilson, Aliadiere, Senderos hay Traore sẽ lại được dịp thử sức ở trận đấu này. Với lợi thế hoà 2-2 ở trận lượt đi, cơ hội vào trận chung kết đang rất rộng mở với thày trò Wenger. "Arsenal B" đã chơi cực tốt ở các giải Cúp của nước Anh trong năm nay nhất là trận đại thắng Liverpool tới 6-3. Ở cả trận lượt đi bán kết League Cup, đội hình trẻ này cũng đã hoà 2-2 với chủ nhà Tottenham có đầy đủ lực lượng mạnh nhất. Nhiều người đã nói quá rằng thậm chí Arsenal có bán hết các cầu thủ thuộc đội hình 1 thì họ vẫn không "hề hấn" gì vì có đội hình 2 xuất sắc không kém bao nhiêu.

Pháo thủ đã 7 trận gần đây chưa thua (thắng 5) và trên sân nhà Emirates cũng chưa đội khách nào có được niềm vui chiến thắng kể từ đầu mùa. Đêm nay, một loạt các tài năng trẻ cùng 1,2 trụ cột của đội hình 1 (Toure, Fabregas) sẽ viết tiếp vào chuỗi thành tích đó. "Siêu dự bị" Baptista đã bình phục chấn thương và chắc chắn sẽ có mặt ở trận đấu này. Dù chưa chính thức vào trận chung kết nhưng có thể nói, Arsenal vẫn có đủ khả năng đoạt chức vô địch League Cup với đội hình B.

Trong khi đó, đội khách Tottenham bước vào tình thế buộc phải thắng trên sân Emirates nếu muốn góp mặt ở trận chung kết. HLV Martin Jol đã rất tiếc nuối ở trận lượt đi. Spurs đã dẫn trước 2-0 nhưng các sai lầm ở hàng phòng thủ đã khiến Arsenal kịp lấy về một trận hòa nhờ 2 pha lập công của Baptista.Chiến thắng tại "sào huyệt" của Arsenal dường như là điều không tưởng bởi kể từ năm 1993 cho tới nay, họ chưa từng đánh bại nổi đội bóng cùng thành phố này trên sân khách.

Baptista sẽ lại ghi bàn?

Trong 8 trận đấu gần đây, thày trò Martin Jol chỉ thắng được đúng 2 trận (đều trước các đội bóng ở hạng dưới: Cardiff và Southend United) còn lại là 4 trận hoà và 2 trận thua. Tuy HLV Martin Jol vẫn tự tin tuyên bố sẽ vượt qua Arsenal, nhưng Spurs không phải là đội chơi tốt trên sân khách.

Đội khách đang tỏ ra lép vế so với đội quân "trẻ tuổi tài cao" của Wenger. Chúng ta hãy cùng chờ đợi cuộc đối đầu mong đợi Arsenal - Chelsea ở chung kết League Cup.
 
Đội hình dự kiến
Arsenal: Almunia - Hoyte, Senderos, Toure, Traore - Flamini, Denilson, Walcott, Fabregas - Aliadiere, Baptista
Tottenham: Robinson - Ekotto, Chimbonda, Dawson, Gardner - Jenas, Lennon, Malbranque, Zokora - Mido, Defoe
Dự đoán: Arsenal thắng 2-1 (Hiệp 1: 1-0)
Huyền My

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X