Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tống khứ cặp tiền đạo "chân gỗ"

Thứ Hai 05/08/2013 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

Ander Herrera MU vs PSG
Gervinho (trái) và Chamakh bị đào thải vì không đáp ứng được kỳ vọng ở Arsenal

 

Gervinho được chuyển nhượng cho CLB Italy AS Roma, nơi anh này sẽ tái hợp ông thầy cũ thời còn ở Lille là Rudi Garcia. Chân sút người Bờ Biển Ngà hôm qua đã bay sang Italy để hoàn tất vụ chuyển nhượng. Số tiền Arsenal nhận được từ thương vụ này không được tiết lộ, nhưng theo báo chí Anh, con số rơi vào khoảng 6,9 triệu tới bảy triệu bảng, tức “Pháo Thủ” lỗ hơn bốn triệu bảng so với thời điểm họ mua Gervinho giá 11,2 triệu bảng hè 2011.

Trong khi đó, Marouane Chamakh, chân sút ăn lương 65.000 bảng mỗi tuần nhưng không thể hòa nhập vào môi trường ở Arsenal ba năm qua, thì được đẩy sang CLB mới thăng hạng Crystal Palace theo hợp đồng cho mượn sáu tháng.

“Gervinho đang lên đường sang Roma, còn Chamakh thì sắp gia nhập Crystal Palace”, HLV Wenger nói sau trận thua Galatasaray 1-2 ở Emirates Cup hôm qua. Trước Gervinho và Chamakh, Arsenal cũng đã chia tay một loạt cầu thủ không còn hữu dụng khác như Arshavin, Denilson, Mannone, Andre Santos, Squillaci, Johan Djourou.

Tuy nhiên, quá trình thanh lý hàng tồn ở sân Emirates hè này hứa hẹn vẫn chưa kết thúc khi Arsenal vẫn đang ôm một cục nợ nữa là trung phong người Đan Mạch Nicklas Bendtner.

(Theo Vnexpress)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X