Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal "tống" Andre Santos về Brazil

Thứ Ba 12/02/2013 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Santos đá chính 13 trận đấu Ngoại hạng Anh kể từ khi chuyển đầu quân cho Arsenal tháng 8/2011, từ Fenerbahce với giá 6,2 triệu bảng. Hậu vệ đội tuyển Brazil gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường thi đấu tại đây và từng gây ra phẫn nộ với các CĐV Arsenal khi xin xỏ áo đấu của cựu đồng đội Robin van Persie ngay giờ nghỉ giữa hiệp trong thất bại 1-2 trước Man Utd ngày 3/11.

Santos (trái) trong gây bức xúc cho CĐV Arsenal với hành vi xin áo đấu của Van Persie ở giữa hai hiệp đấu
Santos (trái) trong gây bức xúc cho CĐV Arsenal với hành vi xin áo đấu của Van Persie ở giữa hai hiệp đấu

Chính vì vậy, sau khi sự lựa chọn số một Kieran Gibbs dính chấn thương và phải nghỉ đấu khoảng 6 đến 8 tuần, HLV Arsene Wenger không ngần ngại chi tiền chiêu mộ Nacho Monreal, bất chấp cái giá 8,5 triệu bảng và việc cầu thủ này không thể thi đấu ở Champions League (vì từng xuất hiện trong màu áo Malaga ở sân chơi cấp câu lạc bộ số một thế giới mùa này).

Bên cạnh đó, Thomas Vermaelen - cũng có thể thi đấu ở vị trí cánh trái dù là một trung vệ - sắp sửa trở lại. Trước đó anh đã vắng mặt trong chiến thắng 1-0 trên sân của Sunderland tuần trước vì chấn thươg mắt cá. Một sự lựa chọn khác là Ignasi Miquel, 20 tuổi.

Tình hình nhân sự nói chung của Arsenal đang có dấu hiệu ổn định hơn. Tiền vệ Jack Wilshere - chấn thương trong trận đấu với Sunderland - nhiều khả năng kịp thời hồi phục cho vòng 5 FA Cup gặp Blackburn cuối tuần này.

Laurent Koscielny cũng nhất cũng có thể tái xuất ở trận lượt đi gặp Byern Munich tại Champions League giữa tuần sau.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X