Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tổn thất lớn sau chiến thắng trước Chelsea

Chủ Nhật 25/09/2016 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 3-0 Chelsea, tiền vệ Francis Coquelin đã dính chấn thương có vẻ khá nghiêm trọng.


Tại vòng 6 Premier League, Arsenal được đá trên sân nhà tiếp Chelsea. Dù đang có phong độ khá tốt lại có lợi thế được đá tại Emirates nhưng thầy trò HLV Wenger vẫn bị đánh giá thấp hơn, bởi The Blues luôn chơi cực tốt mỗi khi đối đầu với đội bóng cùng thành phố. Nhưng ở lần tái đấu lần này, Arsenal đã khiến tất cả phải bất ngờ. Pháo thủ đã đánh bại đội bóng do HLV Conte dẫn dắt với tỉ số 3-0. Với chiến thắng này, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. 
Arsenal 3-0 Chelsea Coquelin dinh chan thuong hinh anh
Arsenal đánh bại Chelsea 3-0
Sau trận Arsenal 3-0 Chelsea, tiền vệ Francis Coquelin đã dính chấn thương có vẻ khá nghiêm trọng. Tiền vệ người Pháp được huấn luyện viên Arsene Wenger bố trí chơi ngay từ đầu, bên cạnh Santi Cazorla ở trung tâm hàng tiền vệ, tuy nhiên tiền vệ này đã nhanh chóng rời sân khi trận đấu chỉ mới diễn ra được 30 phút. Cầu thủ sinh năm 1991 đã dính chấn thương sau một pha truy cản tình huống sút bóng của Kante trước khu vực 16m50. Sau đó anh cố gắng thi đấu vài phút nữa nhưng rốt cuộc vẫn phải rời sân vì quá đau và được thay thế bởi Granit Xhaka.
Mesut Ozil nói gì sau trận thắng Chelsea?
(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 3-0 Chelsea, tiền vệ Mesut Ozil tỏ ra rất hạnh phúc khi đội nhà giành được thắng lợi.
Theo nhận định sơ bộ, Coquelin có thể đã gặp vấn đề về đầu gối, và buộc phải rời sân. Nếu quả thật anh bị chấn thương đầu gối, sẽ là tổn thất to lớn cho Arsenal, bởi đây là chấn thương khá nặng và mất rất nhiều thời gian mới có thể hồi phục. Trước đó vào tháng 11 năm ngoái cầu thủ này cũng dính chấn thương đầu gối và phải ngồi ngoài tới hơn hai tháng. Bởi vậy, khả năng anh bị tái phát chấn thương đầu gối là khá cao.
Arsenal 3-0 Chelsea Coquelin dinh chan thuong hinh anh 2
Coquelin dính chấn thương
Những phút có mặt trên sân trong trận đấu với Chelsea, Coquelin đã chơi cực tốt. Anh hỗ trợ phòng ngự tốt, chia cắt Fabregas, Matic với Diego Costa và thi thoảng có những tình huống hỗ trợ tấn công khá hiệu quả. Trong số những tiền vệ của Arsenal, cầu thủ người Pháp là tiền vệ có khả năng hỗ trợ phòng ngự tốt nhất. Bởi vậy, HLV Wenger vẫn luôn ưu tiên sử dụng cầu thủ này trong đội hình xuất phát.

Video Arsenal 3-0 Chelsea (Vòng 6 Premier League 2016/17)


► Cập nhật bảng xếp hạng Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

T.N
Dòng sự kiện

Derby thành London vòng 6 Premier League 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X