Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tới La Liga săn trung vệ nâng cấp hàng thủ

Thứ Năm 24/01/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Aissa Mandi của Real Betis, Pháo thủ đang muốn mượn ngôi sao 27 tuổi kèo theo điều khoản mua đứt trị giá 26 triệu bảng vào cuối mùa giải.

Arsenal quan tâm Aissa Mandi của Real Betis


Mùa giải này, Aissa Mandi đang chơi cực tốt trong màu áo Real Betis. Ngôi sao sinh năm 1991 là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng Tây Ban Nha. Cầu thủ 27 tuổi sở trường đá trung vệ, nhưng khi cần anh cũng có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự.
Arsenal muốn mua Aissa Mandi của Real Betis vào tháng 1 hình ảnh

Arsenal quan tâm Aissa Mandi


Aissa Mandi đã ra sân 20 lần ở La Liga và 4 lần ở Europa League trong màu áo Betis. Cầu thủ người Algeria có khả năng không chiến và chọn vị trí tốt, anh cũng mang trong mình tố chất của một thủ lĩnh. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Mandi nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn.

Arsenal muốn mua Aissa Mandi của Real Betis, Pháo thủ đang muốn mượn ngôi sao 27 tuổi kèo theo điều khoản mua đứt trị giá 26 triệu bảng vào cuối mùa giải. Đội bóng thành London không có đủ ngân sách để mua đứt Mandi ngay vào tháng 1, bởi vậy họ sẽ hỏi mượn cầu thủ này kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Đội bóng thành London đang gặp rất nhiều khó khăn về tình hình lực lượng. Hector Bellerin và Rob Holding đều phải nghỉ thi đấu hết mùa giải, Laurent Koscielny năm nay đã 33 tuổi, tin tưởng vào anh là sự mạo hiểm rất lớn.

HLV Emery đang thúc giục BLĐ Arsenal mua thêm trung vệ. Mới đây, MU tuyên bố không cho Arsenal mượn Bailly, Quỷ đỏ không muốn giúp đối thủ trực tiếp cạnh tranh Top 4 mạnh lên.

West Ham trước đó hỏi mua Aissa Mandi, song lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng của họ đã bị Betis từ chối. Nếu đội bóng của TBN không đồng ý để cầu thru sinh năm 1991 ra đi theo dạng cho mượn, nhiều khả năng HLV Emery sẽ thuyết phục BLĐ Arsenal chi đủ 26 triệu bảng mua cầu thủ này vào tháng 1 năm 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X