Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tổ chức đàm phán với Ashley Williams

Thứ Ba 16/04/2013 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nguồn tin từ Goal.com tiết lộ, BLĐ Arsenal đã bí mật tổ chức các cuộc đàm phán với người đại diện của trung vệ Ashley Williams.

Vừa qua, Ashley Williams cũng đã đến thăm khu tập luyện của Arsenal tại London, và đó được xem là bước tiến dài của Pháo thủ trong cuộc chạy đua giành chữ kí của trung vệ 28 tuổi này. Ashley Williams đang là một trong những mục tiêu mà HLV Wenger muốn có nhất vào kì chuyển nhượng Hè sắp tới. Giáo sư dự định sẽ chi ra đến 12 triệu bảng cho ngôi sao người xứ Wales.

Ander Herrera MU vs PSG
Ashley Williams

Mặc dù đến tháng 8 tới, Ashley Williams sẽ bước sang tuổi 29, song màn trình diễn của anh trong màu áo Swansea mùa giải năm nay đã thuyết phục được HLV Wenger. Williams chính là thủ lĩnh ở hàng thủ của Thiên nga đen mùa giải 2012/13. Anh đã đá chính 31/32 trận cho Swansea ở Premier League, và là nhân tố quyết định giúp đội bóng xứ Wales tiến đến với danh hiệu lớn đầu tiên trong lịch sử CLB, chức vô địch Capital One Cup 2012/13.

 

Ashley Williams sẽ là sự bổ sung chắc chắn cho hàng thủ Arsenal ở mùa giải năm sau, khi mà trung vệ Laurent Koscielny luôn thể hiện sự thiếu ổn định. Thêm vào đó, một trong những mục tiêu của Pháo thủ, Fernando Amorebieta, trung vệ của Athletic Bilbao đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng để chuyển sang thi đấu cho Fulham bắt đầu từ mùa giải năm sau, và lúc này Williams chính là mục tiêu khả dĩ nhất của HLV Wenger.

Tuy nhiên, Arsenal sẽ gặp phải trở ngại lớn trong thương vụ này, khi mà HLV Brendan Rodgers của Liverpool cũng đang ấp ủ tham vọng được tái ngộ với cậu học trò cũ tại Anfield. Ashley Williams được xem là cái tên thay thế xứng đáng cho vị trí của Jamie Carragher, trong bối cảnh cuối mùa giải năm nay, trung vệ người Anh sẽ quyết định giải nghệ. Trong khi đó, tương lai của Martin Skrtel và Sebastien Coates cũng đang bị đặt một dấu hỏi lớn, khi cả 2 đều không đáp ứng được sự kì vọng của HLV Rodgers.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X