Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tổ chức đá giao hữu với Juventus

Thứ Sáu 25/11/2022 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẽ tiếp đón Juventus tại sân Emirates cho một trận giao hữu để chuẩn bị cho sự trở lại của Premier League vào tháng 12.

Arsenal tổ chức đá giao hữu với Juventus

Arsenal đã công bố kế hoạch tiếp đón gã khổng lồ của bóng đá Italia là Juventus trong một trận giao hữu vào tháng 12. Trận đấu này sẽ diễn ra tại sân Emirates vào ngày 17/12, chỉ 1 ngày trước khi World Cup kết thúc.

Arsenal
Arsenal tổ chức đá giao hữu với Juventus

Trước đó, Arsenal cũng sẽ đối đầu với Lyon và AC Milan ở giải giao hữu Dubai Super Cup. Đây là những động thái để Arsenal chuẩn bị quay lại với cuộc đua ở Premier League.

HLV Arteta chia sẻ trên trang chủ Arsenal: “Chúng tôi đang háo hức tiếp đón Juventus ở sân Emirates. Các cổ động viên của chúng tôi rất ấn tượng ở mùa giải này. Họ đã tạo ra một sự kết nối mạnh mẽ với đội bóng và sẽ thật tuyệt vời khi thắp lại tinh thần đó trước khi các trận đấu chính thức bắt đầu trở lại”.

Ở World Cup lần này, Arsenal chỉ có 10 cầu thủ tham dự. Aaron Ramsdale, Ben White và Bukayo Saka được kỳ vọng tiến sâu cùng đội tuyển Anh. Tương tự, Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus có thể tiến tới những trận đấu cuối cùng với Brazil.

Granit Xhaka và Thomas Partey đều là những trụ cột quan trọng ở hàng tiền vệ của Thụy Sĩ và Ghana. Takehiro Tomiyasu và William Saliba cũng có khả năng sẽ trở về tập trung muộn khi thi đấu cho Nhật Bản và Pháp. Matt Turner bắt chính ở đội tuyển Mỹ và đây cũng là một đội bóng được kỳ vọng sẽ vượt qua vòng đấu bảng.

Arsenal được hưởng lợi lớn so với các đối thủ cạnh tranh vì các trụ cột của họ không phải ra sân nhiều ở World Cup. Đây có thể là một lợi thế lớn khác với Arsenal trong cuộc đua vô địch Premier League ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X