Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính "trói" Alex Song lâu dài

Thứ Ba 27/03/2012 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhờ sự xuất sắc trong giai đoạn gần đây, Alex Song sẽ được bảo đảm tương lai tại Arsenal bằng hợp đồng mới.

Arsenal đang bay bổng sau thời gian trồi sụt bằng một phong độ ấn tượng. Những chiến thắng liên tiếp đang đưa họ quay lại và chắc chân trong top 3. Từ cách biệt 10 điểm với Tottenham, giờ Arsenal thậm chí còn vượt mặt đội bóng hàng xóm. Màn trình diễn ấy ghi dấu giày rất rõ ràng của Alex Song, ngoài việc đảm bảo cho sự chắc chắn của hàng tiền vệ, cầu thủ người Cameroon này còn góp phần giúp các đồng đội lập công bằng 2 đường chuyền tinh tế cho Van Persie và Walcott. Nhờ vậy, Alex Song tiếp tục chiếm được lòng tin nơi ông thầy Arsene Wenger và không bất ngờ khi giờ đây, anh đang đứng trước cơ hội gắn bó lâu dài với Arsenal, đi kèm với đó là mức đãi ngộ mới.

Theo báo chí Anh, GĐĐH Ivan Gazidis và HLV Wenger vừa thông qua đề xuất ký tiếp hợp đồng 5 năm với Song để thay thế cho ràng buộc hiện tại chỉ còn 2 năm hiệu lực. Theo đó, Alex Song sẽ được ở lại đến năm anh 30 tuổi (Hè 2017), đồng thời nâng mức lương từ 55.000 bảng/tuần lên 75.000 bảng/tuần. Con số này tuy không phải thuộc hàng top nếu so với những đội bóng giàu có như Chelsea, Man Utd hay Man City nhưng với Arsenal, đó đã là một sự nỗ lực. Nên nhớ lúc này, mức lương cao nhất Emirates cũng chỉ là 90.000 bảng – Van Persie.

Đó là sự khẳng định cho tầm quan trọng của Alex Song. Tuy vậy, Arsenal vẫn vấp phải nhiều khó khăn khi Juventus cùng Real rất muốn có “máy quét” này. Cả hai ông lớn châu Âu đều hứa hẹn trả nhiều hơn những gì Arsenal sẵn sàng trả cho Song, đi kèm với đó là một khoản tiền lót tay hậu hĩnh.

Xem ra động thái trên khiến Arsenal càng thêm lo lắng về sự thành bại trong kế hoạch của mình.

Trà My (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X