Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính trả Xhaka về nơi sản xuất

Thứ Sáu 08/11/2019 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau sự cố vứt băng đội trưởng không thể tha thứ vừa qua, tiền vệ Granit Xhaka khả năng cao sẽ có tên trong danh sách chuyển nhượng Arsenal mùa đông này.


Xhaka sẽ sớm ra đi
 

Trong trận hoà cay đắng trước Crystal Palace, tiền vệ Xhaka đã gây rắc rối nghiêm trọng với các CĐV Arsenal, với hành động xúc phạm đội bóng. Anh vứt chiếc băng đội trưởng xuống đất, chửi khán giả trên sân, làm động tác ngóng tai nghe thách thức và lột phăng chiếc áo đấu, đi vào đường hầm.
 
Chính bởi hành động này, cầu thủ người Thuỵ Sĩ đã bị HLV Unai Emery trừng phạt bằng cách không cho thi đấu những trận vừa qua. Cùng với đó, tấm băng đội trưởng cũng được chuyển nhượng sang cho tiền đạo Aubameyang. Chưa hết, Granit Xhaka còn có khả năng bị tống cổ ngay mùa đông này.

Arsenal tính trả tiền vệ Granit Xhaka về nơi sản xuất hình ảnh

Tiền vệ Granit Xhaka khả năng cao sẽ ra đi 


Trái với những lời đồn đoán ban đầu về mối liên hệ với AC Milan, bến đỗ tiềm năng nhất lúc này của Xhaka là trở lại Bundesliga. Năm 2016, tiền vệ này chuyển từ Borussia Monchengladbach tới Arsenal với mức giá 34 triệu bảng – và một số tiền tương tự sẽ khiến đội chủ sân Emirates hài lòng để anh ra đi.
 
Mới đây, tiền vệ Granit Xhaka đã lên tiếng giải thích cho hành động bộc phát của mình, đồng thời bày tỏ thái độ làm hoà với fan Arsenal trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau. Dù vậy, anh vẫn là cái gai trong mắt người hâm mộ Pháo thủ bởi những chuyện đã xảy ra khó có thể vãn hồi. Khi đó, ra đi để tìm lại sự nghiệp là giải pháp duy nhất của cầu thủ này.

Sokratis: Băng đội trưởng ở Arsenal không quan trọng
Trung vệ Sokratis khẳng định các cầu thủ Arsenal không quan tâm ai đeo băng đội trưởng sau khi Xhaka phải nhường chức vụ này cho Aubameyang.
Sốc toàn tập với thống kê này của Arsenal trước Vitoria?
Kết quả Vitoria vs Arsenal khiến NHM Pháo thủ thất vọng, và niềm tin của họ còn thấp hơn nữa khi chứng kiến một thống kê dưới đây.
Bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ hàng thải MU, Arsenal nhận chỉ trích
Cựu cầu thủ Charlie Nicholas cho rằng đáng lẽ Arsenal nên chiêu mộ Chris Smalling từ Man United hè vừa qua.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X