Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính "trả thù" Man Utd bằng cách lôi kéo "Hạt đậu nhỏ"

Thứ Năm 16/08/2012 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau rất nhiều diễn biến của thương vụ Van Persie, cuối cùng tiền đạo người Hà Lan đã chính thức cập bến Old Trafford theo bản hợp đồng trị giá 4 năm.

Mất đi chân sút chủ lực của mình vào tay đối thủ cạnh tranh trực tiếp đến "ngôi vương" tại Premier League, ban lãnh đạo Arsenal đang lên kế hoạch chèo kéo ngôi sao người Mehico - Chicharito của Quỷ Đỏ.

Man Utd đã chấm dứt chuỗi ngày theo đuổi tiền đạo Robin Van Persie và theo trang Daily Mail, ngôi sao người Hà Lan đã chính thức chuyển tới khoác áo đội bóng thành Manchester với mức phí chuyển nhượng là 20 triệu bảng và sẽ hưởng mức lương 200,000 bảng/tuần. Đây được cho là bản hợp đồng gây chú ý nhất ở xứ sở Sương mù khi Arsenal quyết định để tiền đạo chủ lực cũng là đội trưởng về mặt tinh thần của mình đầu quân cho một đối thủ cạnh tranh trực tiếp tới chức vô địch của Premier League mùa giải tới. Việc mất đi ngôi sao số 1 trên hàng công đã khiến ban lãnh đạo The Gunners tiếp tục tìm kiếm thêm một tiền đạo và "Hạt đậu nhỏ" Javier Hernandez của Man Utd chính là cái tên được đội bóng sân Emirates nhắm tới.

Ander Herrera MU vs PSG
Javier Hernandez sẽ chuyển tới thi đấu cho Arsenal ?

HLV Wenger đã chiêu mộ thành công Lukas Podolski, Giroud và Carzola để tạo nên bộ ba "đáng gờm" của Arsenal trong mùa giải tới. Tuy nhiên, "Giáo sư" người Pháp vẫn muốn bổ sung hàng công bằng Chicharito để củng cố hàng công của đội bóng thủ đô London nhằm cạnh tranh những danh hiệu. Ngôi sao người Mehico ở thời điểm hiện tại cũng đang có những lục đục với ban lãnh đạo của Man Utd. Được đánh giá cao bởi HLV Alex Ferguson nhưng việc không ra sân nhiều ở mùa giải trước đã làm cho tiền đạo 24 tuổi cân nhắc tới việc ra đi. Danny Welbeck thì đang chơi ngày càng tiến bộ và ăn ý với Rooney, bên cạnh đó sự có mặt của Persie sẽ càng làm cho vị trí của Hernandez bị lu mờ.

Vẫn chưa có bất cứ động thái nào đến từ 2 phía thế nhưng theo các chuyên gia đánh giá thì Arsenal sẽ nhanh chóng thúc đẩy thương vụ này trong tuần tới trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè khép lại. Trước đây, Hernandez đã từng được Real Madrid liên hệ. HLV Mourinho rất "kết" khả năng chớp thời cơ cùng những pha di chuyển tinh quái trong vòng cấm của tiền đạo này. Thế nhưng thời điểm đó, ngôi sao người Mehico đang có phong độ rất cao và Sir Alex đã thằng thừng từ chối đội bóng Hoàng gia TBN.

● Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X