Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính tống khứ “bad boy” để chiêu mộ sao Southampton

Thứ Hai 09/02/2015 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những rắc rối ngoài sân cỏ liên quan đến tiền vệ Jack Wilshere, ban lãnh đạo Arsenal đang cân nhắc tống khứ ngôi sao người Anh khỏi sân Emirates để dồn tiền chiêu mộ Morgan Schneiderlin của Southampton.

 

Ander Herrera MU vs PSG
Arsenal tính bán Wilshere để dồn tiền chiêu mộ Schneiderlin

Không khó để nhận ra rằng Wilshere từng được xem là một trong những tài năng trẻ giàu triển vọng bậc nhất xứ sở Sương mù. Tuy nhiên, liên tiếp vài năm qua, tiền vệ người Anh gần như không thể hiện được sự tiến bộ cần thiết để rồi vẫn cứ “giậm chân tại chỗ”. Bên cạnh đó, bản thân ngôi sao 23 tuổi cũng thường xuyên dính líu vào những rắc rối bên ngoài sân cỏ, điển hình là việc anh bị cánh phóng viên bắt gặp hút shisha cách đây vài tuần tại một hộp đêm.

Trên thực tế, Wilshere cũng từng không ít lần bị HLV Wenger chỉ trích vì tội… hút thuốc. Thế nhưng, số 10 của Arsenal vẫn cứ… chứng nào tật nấy. Trong một diễn biến mới đây, có vẻ như ban lãnh đạo Pháo thủ cũng bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu mất kiên nhẫn với ngôi sao người Anh và đang có ý định tống cổ cầu thủ này khỏi sân Emirates càng sớm càng tốt. Cụ thể, một số nguồn tin từ báo giới đã tiết lộ rằng phía đội bóng thành London muốn “thanh lý” Wilshere để dồn tiền cho mục tiêu là tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton.

Mùa giải năm nay, cầu thủ người Pháp đang thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo đội bóng chủ sân St Mary’s. Sở hữu nền tảng kỹ thuật, sức mạnh cũng như óc phán đoán đều tốt, Schneiderlin chính là mẫu tiền vệ trung tâm cực kỳ đa năng, có lối chơi lên công về thủ tương đối toàn diện. Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, trong trường hợp có thể chiêu mộ thành công ngôi sao đang khoác áo Southampton, đây chắc chắn sẽ là sự tăng cường hoàn hảo giúp cho Arsenal giải quyết trọn vẹn bài toán “máy quét” ở tuyến giữa, vốn là điểm yếu cố hữu của Pháo thủ suốt nhiều năm gần đây.

Được biết, Jack Wilshere cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía ban lãnh đạo Liverpool. Theo đó, The Kop sẵn sàng đáp ứng mức lương 80.000 bảng/tuần của tuyển thủ ĐT Anh, tuy nhiên chi phí chuyển nhượng 25 triệu bảng cũng có thể sẽ là trở ngại tương đối đáng kể.

Xem thêm video trận Tottenham 2-1 Arsenal (vòng 24 Premier League)

Xem thêm tin tức báo bóng đá Anh

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X