Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính thực hiện “bom tấn” trước hạn chót chuyển nhượng

Thứ Tư 25/01/2017 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang lên kế hoạch chi ra số tiền tới hơn 36 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ Corentin Tolisso từ Lyon.


Từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nay, Arsenal mới chỉ có thêm duy nhất cầu thủ chạy cánh 20 tuổi Cohen Bramall từ CLB Hednesford Town đang chơi tại Evo-Stik Northern Premier League (hạng 7 Anh). Bên cạnh đó, họ đã để bộ đôi “măng non” Jon Toral và Daniel Crowley tạm thời rời khỏi CLB dưới dạng cho mượn tới Rangers (Scotland) và Go Ahead Eagles (Hà Lan).

Arsenal tinh thuc hien bom tan truoc han chot chuyen nhuong hinh anh
Tolisso đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Arsenal

Dù đã có một số mục tiêu trong tháng 1 này song đến nay HLV Arsene Wenger vẫn chưa thể như ý. Những nhân tố mà ông muốn có đều hoặc không nhận được sự cho phép của CLB chủ quản trong giai đoạn mùa giải đang diễn ra giữa chừng hoặc giá quá đắt. Tuy nhiên, trong bối cảnh Santi Cazorla chấn thương dài hạn, Mohamed Elneny lên tập trung cùng ĐT Ai Cập dự CAN 2017 và mới nhất là Granit Xhaka bị treo giò 4 trận sau thẻ đỏ trước Burnley, Arsenal quyết tâm củng cố khu trung tuyến bằng một hợp đồng mới chất lượng.

Tờ The Sun mới đây đã tiết lộ Arsenal đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Corentin Tolisso của Lyon. Pháo thủ đang đẩy nhanh tiến độ của thương vụ này để kịp hoàn thành trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng lại ngày 1/2 tới. Sở hữu HLV Wenger có thể là một lợi thế của Arsenal trong việc thu hút Tolisso nhưng chắc chắn họ sẽ phải trả một cái giá không nhỏ nếu có anh.

Chả là cách đây không lâu, Juventus đã gửi một lời đề nghị trị giá lên tới 36 triệu bảng tới Lyon nhưng vẫn bị từ chối. Do đó, để thuyết phục được đội bóng Pháp nhả Tolisso, Arsena sẽ phải chi một số tiền hấp dẫn hơn thế. Ngoài Arsenal, còn một ông lớn khác của bóng đá Anh là Chelsea cũng đang lăm le có được tiền vệ 22 tuổi.
 
Sở dĩ Arsenal khao khát muốn có Tolisso ngoài việc anh có tài còn rất phù hợp với triết lý của HLV Wenger. Không những trẻ trung, cầu thủ đa năng (có thể chơi trung tâm và chạy cánh phải) này còn kiểm sót và phân phối bóng rất tốt, một tố chất quan trọng để chơi cho Arsenal vốn trọng kỹ thuật và khả năng phối hợp. Sau 26 trận trên mọi đấu trường mùa này, Tolisso đã ghi được 7 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo chưa kể có đóng góp đáng kể vào lối chơi của Lyon.

Elneny: Tôi muốn trở thành huyền thoại Arsenal
Đích thân tiền vệ Mohamed Elneny khẳng định anh muốn trở thành huyền thoại của Arsenal, như Thierry Henry.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X