Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính sa thải Wenger, bổ nhiệm cựu HLV Liverpool

Thứ Ba 27/02/2018 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang tính toán sa thải HLV Wenger vào cuối mùa giải này sau khi Pháo thủ để thua bạc nhược Man City với tỉ số 0-3 tại trận chung kết Carabao Cup vừa qua.

Arsenal tinh sa thai Wenger, bo nhiem cuu HLV Liverpool hinh anh
Tương lai của Wenger tại Arsenal đang rất mờ mịt
HLV Wenger đã ký vào bản hợp đồng 2 năm với Arsenal sau khi giành danh hiệu FA Cup cho đội bóng ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, mùa này Pháo thủ đã sa sút thậm tệ cho dù được đầu tư khá nhiều tiền.

Hiện tại, đội bóng áo đỏ trắng đã tụt lại khá xa so với top 5 và không cho thấy khả năng giành được bất kỳ danh hiệu nào. The Gunners đang đứng ở vị trí thứ 6, kém đội đầu bảng Man City tới 27 điểm. Trong khi đó, Arsenal cũng đã bị loại khỏi FA Cup ngay từ vòng 3 khi để thua Nottingham Forest. Europa League giờ là cơ hội duy nhất cho Arsenal nhưng họ sẽ phải đụng độ rất nhiều thú dữ.

Wenger rất muốn được ngồi trên ghế nóng tới hết hợp đồng hiện tại. Tuy vậy, phía Arsenal sẽ xem xét lại vị trí của nhà cầm quân người Pháp vào cuối mùa giải. Nếu như đội bóng không thể vô địch Europa League, quãng thời gian huấn luyện của “Giáo sư” tại Arsenal sẽ chấm hết. Rõ ràng, HLV Wenger sẽ cứu vãn được chiếc ghế của mình nếu như giành được vé tham dự Champions League mùa sau. Nhưng ban lãnh đạo Arsenal sẽ đưa ra quyết định sau khi có một cuộc trò chuyện với Wenger về hướng đi và tương lai của đội bóng.
Wilshere chỉ ra 3 sai lầm của trọng tài ở trận Arsenal 0-3 Man City
Tiền vệ Jack Wilshere đã chỉ ra 3 sai lầm của trọng tài Craig Pawson ở trận Arsenal 0-3 Man City.

HLV Brendan Rodgers hiện đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí thay thế Wenger. Những cái tên khác như Joachim Low, Leonardo Jardim hay cựu đội trưởng Mikel Arteta đều được Arsenal cân nhắc mời về dẫn dắt đội bóng.

Arsenal đã tiến những bước dài trong 12 tháng qua để thay thế dần HLV Wenger. Việc bổ nhiệm giám đốc kỹ thuật mới cũng khiến cho tầm ảnh hưởng của chiến lược gia người Pháp tại CLB giảm dần.

Sau trận thua đắng không thể bào chữa trước Man City, HLV Wenger cũng lên tiếng về tương lai của chính mình. Theo đó, nhà cầm quân người Pháp cho biết ông cũng không chắc rằng năm sau còn có thể ở lại sân Emirates hay không.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X