Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính quét sạch nhóm trinh sát của Leicester

Thứ Năm 31/03/2016 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Pháo Thủ thành London đang lần thứ hai lên kế hoạch cướp người của hiện tượng Premier League với mục tiêu Steve Walsh, trưởng bộ phận tuyển trạch kiêm trợ lý đắc lực của HLV Claudio Ranieri.


Báo bóng đá 24h cung cấp cho bạn đọc những thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Leicester City càng lúc càng tiến gần hơn chiến tích phi thường của mình ở Premier League năm nay với ngôi vô địch không thể tin nổi đã hiện ra ngay trước mắt. Bên cạnh HLV Claudio Ranieri cũng như những Jamie Vardy, Riyad Mahrez, N’Golo Kante và các đồng đội có thể được lưu danh trong sử sách, không thể vì thế quên đi những người hùng thầm lặng đứng trong hậu trường BHL “Bầy cáo”, những người như Steve Walsh.

Arsenal tinh quet sach nhom trinh sat cua Leicester hinh anh
Trưởng bộ phận tuyển trạch Leicester kiêm trợ lý Steve Walsh có thể trở thành người của Arsenal

Walsh là trưởng bộ phận tuyển trạch kiêm trợ lý đắc lực của Ranieri. Chính ông chứ không phải “Gã thợ hàn” người Ý cấp trên, mới được đánh giá là chìa khóa, là bộ não trong thành công không tưởng của Leicester mùa giải này. Cựu hậu vệ 52, một huyền thoại của đội bóng miền trung nước Anh với 14 năm khoác áo, là người quyết định các thương vụ chiêu mộ mang tính bước ngoặt như Jamie Vardy, Riyad Mahrez và N’Golo Kante – 3 nhân tố chính đang cùng đội nhà viết nên câu chuyện cổ tích.

Vì vậy, cũng không có gì quá bất ngờ với thông tin Arsenal có ý định dụ dỗ cướp trợ lý Walsh khỏi tay Leicester trong mùa hè 2016 này. Điều này đã được xác nhận bởi một người cũ của “Bầy cáo”. Matt Elliott cũng là một cái tên đáng nhớ của sân King Power vào đầu những năm 2000, đồng thời hợp với Walsh tạo thành cặp trung vệ xuất sắc một thời của đội bóng.

Elliott lên tiếng chia sẻ: “Steve Walsh có vai trò quan trọng và ảnh hưởng không kém bất cứ ai ở Leicester. Thành công của đội bóng được thừa hưởng không ít từ tầm nhìn của ông ấy. Steve vừa mới gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Leicester nhưng cũng không có gì đảm bảo chắc chắn tương lai của ông ấy. Rất nhiều đội bóng lớn đang mong muốn chiêu mộ Walsh, sốt sắng nhất có lẽ là Arsenal.”

Trước đó vào đầu tháng Hai, Arsenal từng một lần cướp người của Leicester. Thương vụ thành công đó là Ben Wrigglesworth, tuyển trạch viên trẻ tuổi có nhiệm vụ trực tiếp theo dõi và đánh giá các tài năng để báo cáo về đại bản doanh.

Gia Khoa - Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X