Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính nẫng Cech chỉ với 7 triệu bảng

Chủ Nhật 16/11/2014 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Sun on Sunday, Pháo thủ thành Lodon đang ấp ủ một âm mưu để đưa về Emirates thủ thành đang bị ghẻ lạnh của Chelsea với mức giá chỉ 7 triệu bảng Anh.

cech
Ở tuổi 32, khát khao thi đấu của Petr Cech còn rất lớn

Tương lai của Petr Cech ở Stamford Brigde đang được đặt một dấu hỏi lớn, điều thú vị ở đây là những vấn đề liên quan đến tương lai của thủ thành này lại đến từ việc anh vẫn đang giữ cho mình một phong độ tốt và khao khát có được một vị trí được thi đấu nhiều hơn.

Đến Chelsea vào tháng 7/2004 sau một kỳ Euro tỏa sáng trong màu áo Cộng hòa Séc, với phản xạ xuất sắc và đặc biệt là sự ổn định, Petr Cech luôn là sự lựa chọn số một trong khung gỗ của The Blue trong suốt hơn 10 năm, đồng thời đóng góp to lớn vào vô số thành công của đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Thế nhưng mọi thứ đột ngột xoay chuyển 180 độ với Petr Cech sau sự xuất hiện của thủ môn trẻ Thibaut Courtois. Với thể hiện suất sắc khi được cho mượn tại Atletico Madrid, thủ môn 22 tuổi đã được ban lạnh đạo Chelsea triệu hồi và ngay lập tức đẩy Cech lên băng ghế dự bị.

Tình cảnh của Petr Cech khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải tiếc nuối, đang ở độ tuổi được coi là “chín” ở vị trí thủ môn cộng với việc vẫn có được một phong độ vô cùng ổn định và khao khát cống hiến, Cech có đủ khả năng để thi đấu đỉnh cao ít nhất là 3 đến 4 năm nữa. Chính vì vậy, có rất nhiều đội bóng đã thể hiện sự quan tâm đối với thủ môn 32 tuổi này , mà gần đây nhất là CLB Arsenal.

Theo tờ Sun on Sunday, họ đã có được những báo cáo liên quan đến việc đội bóng chủ sân Emirates đang có những động thái nhằm tiến hành kế hoạch thuyết phục Chelsea nhả thủ môn của mình với chỉ 7 triệu bảng Anh. Những báo cáo của Sun on Sunday nêu bật một số điểm đáng chú ý như: Arsenal đã sẵn sàng cho một thương vụ trị giá 7 triệu bảng Anh để có được sự phục vụ của Petr Cech. HLV Arsene Wenger đã được thông báo về việc Jose Mourinho đã chấp nhận việc mất Petr Cech và không ngăn cản thủ môn này gia nhập bất cứ đối thủ nào tại NHA.

Đây là một mức giá quá hời đối với một thủ thành tài năng như Petr Cech và hơn thế nữa thủ môn này sẽ là một sự bổ sung cho chiều sâu đội hình của Arsenal, đồng thời gây được sự cạnh tranh với Wojciech Szczesny đang tỏ ra quá độc tôn trong khung gỗ Pháo thủ.

Ở thời điểm hiện tại, Petr Cech đã có hơn 10 năm thi đấu tại CLB phía Tây London với 470 trận và 13 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, trong đó nổi bật nhất là danh hiệu Champions League mùa giải 2011/2012.

Trần Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X