Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính mua “người cũ” của M.U để cứu vãn hàng công

Thứ Năm 22/01/2015 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh hàng công Arsenal chưa thể hiện được sự hiệu quả đúng như kỳ vọng, ban lãnh đạo Pháo thủ đang cân nhắc đến phương án chiêu mộ cựu tiền đạo M.U là chân sút Dimitar Berbatov từ AS Monaco.

Wenger tinh mua Berbatov de cai thien hang cong Arsenal hinh anh
Berbatov bất ngờ được Arsenal quan tâm

Giai đoạn kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, đội bóng thủ đô London đã chấp nhận đầu tư mạnh tay để mang về sân Emirates hàng loạt những bản hợp đồng đình đám, trong đó có hai tiền đạo là Alexis Sanchez và Danny Welbeck. Thế nhưng, cho đến thời điểm hiện tại, chỉ có một mình Sanchez là thể hiện được phong độ đáng “đồng tiền bát gạo” khi trở thành nhân tố cứu cánh cho hàng công Arsenal (ghi 19 bàn kể từ đầu mùa).

Tuy nhiên, cần phải nhấn mạnh rằng ngôi sao người Chile vốn dĩ không phải một “số 9” thuần túy. Thay vào đó, Sanchez có xu hướng thi đấu bao quát với sở trường chơi dạt cánh hoặc đá lùi nhiều hơn. Hệ quả, trong bối cảnh các mũi nhọn chủ lực bên phía Pháo thủ là Giroud hay Welbeck đều chưa thể hiện được sự hiệu quả cần thiết, đồng nghĩa rằng HLV Wenger vẫn chưa thể hoàn toàn yên tâm về các sự lựa chọn trên tuyến đầu của đội bóng chủ sân Emirates.

Trong một động thái mới nhất, vị chiến lược gia người Pháp đang tính đến phương án sẽ hỏi mượn tiền đạo Dimitar Berbatov từ AS Monaco để tạm thời giải quyết bài toán trên hàng công Arsenal. Được biết, cựu chân sút M.U một thời cũng đang được cho là tồn tại không ít mâu thuẫn với ban lãnh đạo đội bóng Công quốc nên rất muốn dứt áo ra đi tìm kiếm bến đỗ mới nhằm cứu vãn tương lai của mình.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, lối chơi của Arsenal vào thời điểm hiện tại cũng đang thiếu đi một mẫu tiền đạo kiểu “target man” (tiền đạo mục tiêu) như Berbatov. Sở hữu nền tảng thể hình, chiều cao thuận lợi, ngôi sao người Bulgaria là mẫu “số 9” có khả năng dứt điểm cực kỳ đa dạng và hiệu quả. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của cựu cầu thủ Tottenham chính là phong cách thi đấu có phần hơi “đủng đỉnh” đồng thời tỏ ra thiếu linh hoạt ở các thời điểm cần thiết.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của Arsenal.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X