Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính mua Joe Hart thay Petr Cech

Thứ Năm 09/02/2017 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang tính tới khả năng chiêu mộ thủ môn Joe Hart của Man City để thay thế cho Petr Cech.


Petr Cech gia nhập Arsenal từ Chelsea đầu mùa 2015/16 với giá 10 triệu bảng. Ngay lập tức, thủ thành này đã thể hiện được tài năng và kinh nghiệm của mình khi không ít lần cứu thua cho Pháo thủ trong các trận đấu cụ thể. Xét cả một quá trình, các chuyên gia cho rằng chính Cech là người đã giữ lại một số điểm không nhỏ cho đội bóng thành London.

Arsenal tính mua Joe Hart thay Petr Cech hình ảnh
Vị trí bắt chính của Cech tại Arsenal đang bị đe dọa

Cuối mùa trước, Cech đã giành giải Găng tay vàng của Premier League với số lần giữ sạch lưới nhiều nhất (16 trận). Bước sang mùa mới 2016/17, cựu tuyển thủ CH Séc tiếp tục được kỳ vọng sẽ giữ vững phong độ để giúp Arsenal có thêm nhiều cơ hội chinh phục các danh hiệu. Tuy nhiên, ở tuổi 34, thực tế là Cech đã sa sút và những sai lầm điển hình như đường “kiến tạo” cho Cesc Fabregas ghi bàn cuối tuần trước đã xuất hiện nhiều hơn.

Trong bối cảnh thủ môn số 2 David Ospina cũng không đáng tin cậy, Arsenal bắt đầu tính đến chuyện chiêu mộ một người thay thế Cech lâu dài. Và cái tên hàng đầu mà Pháo thủ đang nhắm tới không phải ai xa lạ mà chính là Joe Hart của Man City. Người đã 4 lần đoạt Găng tay vàng Premier League giống như Cech hiện cũng được cả Chelsea rồi Liverpool để mắt. Trước đó, Hart không được lòng HLV Pep Guardiola tại Man City và bị đẩy sang Torino tại Italia dưới dạng cho mượn.

Dù vậy, mong muốn của Hart vẫn là được trở lại Anh thi đấu để có nhiều hơn cơ hội có mặt trong ĐT Anh. Nghe đâu Man City dưới thời Guardiola cũng không mặn mà với việc giữ chân thủ thành còn hợp đồng với mình tới năm 2019 và sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu có đối tác chịu chi ra số tiền 15 triệu bảng.

Về phần Cech, nếu muốn ở lại Arsenal, anh sẽ phải chấp nhận đóng vai trò dự bị cho Hart hoặc một thủ môn khác trẻ trung, chắc chắn hơn. Mùa này, người gác đền 34 tuổi chỉ được bắt tại Premier League bởi các mặt trận cúp bao gồm cả Champions League đã được HLV Wenger “khoán” cho Ospina.

Cech kiến tạo cho Fabregas: Vì đó là bóng đá
Derby thành London đọng lại dư vị thật đặc biệt. Cesc Fabregas ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, còn người kiến tạo Petr Cech từng khoác áo Chelsea. Cả hai đều...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
⇒ Xem trực tiếp bóng đá chất lượng cao và theo dõi kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X