Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính mua Casillas

Thứ Tư 21/08/2013 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Sau thất bại 1-3 trước Aston Villa ngay trong vòng đấu mở màn Premier League 2013/2014, Arsenal đã có ý định tìm người thay thế thủ môn Wojciech Szczesny. Và thực sự khá bất ngờ khi Iker Casillas chính là mục tiêu mà Pháo thủ đang hướng tới.

Casillas là trung tâm của mâu thuẫn giữa Mourinho và Real Madrid
Casillas là trung tâm của mâu thuẫn giữa Mourinho và Real Madrid

Nửa cuối mùa giải năm ngoài, khi Real Madrid còn được dẫn dắt bởi Jose Mourinho, Casillas đã mất suất bắt chính vào tay Diego Lopez. Nguyên nhân được nói đến là do những mâu thuẫn của thủ thành người Tây Ban Nha với “Người đặc biệt”. Sau khi chiến lược gia người Bồ rời khỏi Bernebeu để nhường lại vị trí HLV trưởng cho Carlo Ancelotti, tưởng như Casillas sẽ được trở về với vị trí chính thức quen thuộc trong đội hình Real. Thế nhưng, ngay trong trận ra quân, “Thánh Iker” lại tiếp tục phải “làm bạn” với băng ghế dự bị.

Dù đang trải qua những thời điểm hết sức khó khăn tại Real, tuy nhiên Casillas vẫn được rất nhiều người nể phục. Người hâm mộ xem anh như một biểu tượng của đội bóng Hoàng gia. Thậm chí, chủ tịch Florentino Perez còn tiết lộ rằng lý do ông để Mourinho ra đi chính là để “khơi dậy” cảm hứng cũng như tinh thần thi đấu cho Casillas. Chưa kể, HLV Vicente Del Bosque cũng không hề ngần ngại gọi thủ thành của Real về thi đấu cho tuyển Tây Ban Nha trong những trận đấu gần đây. “Ngài râu kẽm” cũng “thẳng tay” loại bỏ Diego Lopez- người đã bắt chính thay Casillas trong suốt nửa mùa giải năm ngoái ở Real.

Rõ ràng, tầm ảnh hưởng của Casillas ở Real cũng như đội tuyển Tây Ban Nha là cực lớn. “Thánh Iker” thuộc vào diện những cầu thủ không phải để bán. Có lẽ, đây thực sự không phải là một thương vụ khả thi cho ban lãnh đạo Arsenal. Chưa kể, Casillas năm nay đã 32 tuổi, mà từ trước tới giờ, hiếm khi nào thấy HLV Wenger chịu bỏ tiền ra để chiêu mộ một ngôi sao đã bước sang tuổi “băm”. Mà giả sử Real có đồng ý bán Casillas thật đi chăng nữa, thì liệu Arsenal sẽ “dám” chi bao nhiêu tiền để “Thánh Iker” có thể tới sân Emirates? Trong khi trước đấy, đội bóng thành London thậm chí  còn chẳng thế mua nối Julio Cesar, thủ môn của câu lạc bộ QPR, một đội bóng vừa xuống hạng ở mùa giải vừa rồi…

Nhìn chung, dù đang cảm thấy khá “chạnh lòng” ở Real, nhưng một nhà vô địch vĩ đại như Casillas (Euro 2008, 2012, World Cup 2010) có lẽ cũng “không đời nào” chịu thi đấu cho Arsenal. Sẽ chẳng bao giờ có chuyện “Thánh Iker” chịu sát cánh cùng “những đứa trẻ ở sân Emirates” và hy vọng làm nên điều gì đó khi mà suốt 8 năm qua, Arsenal thậm chí còn chẳng có lấy nổi một danh hiệu.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X