Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính gọi lại tiền đạo vào tháng 1

Thứ Hai 01/01/2018 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đang xem xét khả năng gọi lại tiền đạo Lucas Perez từ Deportivo La Coruna vào tháng 1 tới.

 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Lucas Perez không được trọng dụng trong màu áo Arsenal. Ngôi sao người Tây Ban Nha không được trao cơ hội ở Premier League, anh chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp. Cầu thủ sinh năm 1988 tỏ ra không thể hòa nhập với môi trường bóng đá ở giải Ngoại hạng Anh. Dù chơi không ấn tượng nhưng Perez lại đòi hỏi đá chính nhiều hơn ở mùa giải này, HLV Wenger tất nhiên không đáp ứng điều đó. Việc không được ra sân thường xuyên khiến ngôi sao 29 tuổi đòi ra đi, và ông thầy người Pháp đã đáp ứng đòi hỏi của cậu học trò.
Arsenal tinh goi lai tien dao Lucas Perez hinh anh
Arsenal tính gọi lại Lucas Perez
Hè 2017, tiền đạo Perez đã được Arsenal đẩy tới Deportivo La Coruna theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Khi trở lại Tây Ban Nha cầu thủ này chơi khá tốt với 4 bàn cùng 1 kiến tạo sau 12 lần đá chính. Màn trình diễn của anh được ông Wenger đánh giá khá cao. Ông thầy người Pháp đang xem xét khả năng gọi lại tiền đạo Lucas Perez từ Deportivo vào tháng 1 tới. Vị chiến lược gia người Pháp cần thêm những lựa chọn trên hàng công trong bối cảnh Alexis Sanchez và Theo Walcott có thể ra đi.
Alexis Sanchez đang cảm thấy ngột ngạt ở Arsenal
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown cảm thấy Alexis Sanchez đang có bầu không khí vô cùng ngột ngạt tại sân Emirates.
Sanchez đã từ chối ký hợp đồng mới, anh quyết tâm ra đi khi phiên chợ Đông 2018 mở cửa. Hiện cầu thủ này đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi, trong đó phải kể đến Man City, PSG và Real Madrid. Arsenal cũng đã chốt giá bán ngôi sao người Chile, theo đó chỉ cần chi ra 35 triệu bảng sẽ thuyết phục thành công đội chủ sân Emirats nhả người. Walcott cũng được cho là muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn, anh lọt vào tầm ngắm của West Ham, Watford và Everton.
Arsenal tinh goi lai tien dao Lucas Perez hinh anh 2
Lucas Perez có duyên ở những giải đấu cúp
Hiện Arsenal vẫn đang thi đấu ở rất nhiều mặt trận, bởi vậy nếu trở lại sân Emirates tiền đạo Lucas Perez sẽ được trao cơ hội thể hiện mình. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London vào tháng 1 này. Perez có thể chơi không tốt ở Premier League nhưng những giải đấu cúp cầu thủ này vẫn luôn thể hiện cái duyên của mình. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X