Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính giữ chân Ozil bằng mức lương kỷ lục

Thứ Sáu 13/05/2016 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Arsenal đã sẵn sàng biến Mesut Ozil trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử đội bóng nhận mức lương 200.000 bảng/tuần nếu như anh chấp nhận đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

mesut ozil hinh anh
Arsenal cần chứng tỏ tham vọng nếu muốn giữ chân Mesut Ozil

Hợp đồng hiện tại của Mesut Ozil sẽ chính thức đáo hạn sau hai năm tới. Chính vì thế, đây là thời điểm mà Arsenal đưa ra quyết định về tương lai của tiền đạo người Đức. Nếu không đàm phán gia hạn hợp đồng từ bây giờ, Pháo thủ sẽ đứng trước nguy cơ mất trắng hoặc phải bán rẻ Ozil khi hợp đồng giữa hai bên tiến tới năm cuối cùng. Mùa hè vừa qua, chúng ta đã chứng kiến Real Madrid đưa ra một cái giá “rẻ như bèo” cho siêu thủ thành David de Gea của Man United và rõ ràng Arsenal không hề muốn rơi vào một trường hợp tương tự.

Được biết, The Gunners đã rục rịch lên kế hoạch ký kết hợp đồng mới với tiền vệ mang áo số 11. Ozil đang hưởng mức lương 140.000 bảng/tuần nhưng con số này sẽ còn tăng lên khủng khiếp hơn nữa nếu anh tiếp tục gắn bó với sân Emirates. Cụ thể, HLV Wenger đã đồng ý tăng lương cho Mesut Ozil lên mức 200.000 bảng/tuần, mức thù lao cao nhất trong lịch sử CLB.
Leicester tranh giành tiền đạo La Liga với Arsenal
(Bongda24h.vn) – Sau một mùa giải thi đấu khá thành công trong màu áo Deportivo La Coruna, tiền đạo Lucas Perez đã sẵn sàng cho một thử thách khó khăn hơn....

Ở mùa giải năm nay, Ozil chính là ngôi sao quan trọng nhất của đội chủ sân Emirates. Anh đang là người dẫn đầu danh sách những cầu thủ kiến tạo xuất sắc nhất châu Âu khi tung ra tổng cộng 18 đường chuyền dọn cỗ cho các đồng đội. Trong vài tháng gần đây, tiền vệ người Đức không còn đóng góp trực tiếp vào các bàn thắng nhiều như trước nhưng thực ra anh không hề có lỗi. Ozil vẫn tạo ra trung bình hơn 5 cơ hội lập công cho các đồng đội mỗi trận nhưng Giroud thì chỉ tận dụng những đường chuyền sắc lẹm đó để chứng tỏ khả năng dứt điểm của anh bây giờ trở nên tồi tệ đến mức nào.

Gần đây, Ozil cũng khẳng định mong muốn được ở lại sân Emirates trong tương lai. Tuy nhiên, nếu như đội bóng thành London không thể hiện tham vọng cạnh tranh vô địch bằng cách chiêu mộ thêm siêu sao ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, chưa biết chừng tiền vệ người Đức sẽ chuyển tới đầu quân cho một đội bóng xứng tầm để anh cống hiến hơn.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X