Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính gia hạn với Danny Welbeck

Thứ Bảy 27/04/2019 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, CLB Arsenal được cho đang rục rịch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Danny Welbeck.

HLV Unai Emery không được rủng rỉnh tiêu tiền ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Theo báo giới Anh, nếu không thể giúp Arsenal tham dự Champions League mùa tới, nhà cầm quân người TBN sẽ chỉ được ban lãnh đạo Arsenal cấp 40 triệu bảng để chi tiêu trong mùa hè này.

HLV Emery chia se ve chan thuong cua Welbeck
Arsenal tính gia hạn với Danny Welbeck 

Trước con số ít ỏi đó, HLV Emery không còn cách nào khác là phải cố gắng tận dụng nhân lực hiện có của Pháo thủ. Và trong một diễn biến mới đây, ông đã yêu cầu phía Arsenal gia hạn hợp đồng với tiền đạo Danny Welbeck.

Welbeck sẽ mãn hạn hợp đồng với Pháo thủ trong hè này sau 5 mùa bóng khoác áo Arsenal. Tuy nhiên đội chủ sân Emirates cũng không tỏ ra quá hào hứng trong việc giữ chân cựu sao M.U bởi dấu ấn mà tiền đạo này để lại không thực sự lớn.

Chấn thương liên miên khiến Welbeck không còn cho thấy sự hiệu quả như thời còn khoác áo Quỷ đỏ. Ở mùa giải này, chân sút sinh năm 1990 mới chỉ có vỏn vẹn 14 lần thi đấu ở mọi mặt trận, bao gồm 8 trận đấu tại Premier League. Hiện Welbeck cũng đang nhận được sự theo đuổi của West Ham, Newcastle và Everton.

Trong một diễn biến khác, HLV Unai Emery đang muốn mua trung vệ Eric Bailly của M.U. Ở mùa giải này, Arsenal đang phải đối mặt với những khó khăn nơi trung tâm hàng thủ. Hiện tại, Rob Holding đang dính chấn thương nặng, Laurent Koscielny đã 34 tuổi còn Mustafi thì thường xuyên mắc sai lầm. Trong tay HLV Emery chỉ có Sokratis là có thể tin tưởng. Đây là lý do ông thầy người TBN muốn có sự bổ sung của Eric Bailly trong mùa giải mới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X