Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính gia hạn hợp đồng, Walcott lập tức ra “yêu sách”

Thứ Sáu 20/03/2015 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Walcott trong thời gian sắp tới, tuy nhiên cầu thủ người Anh đang muốn hưởng một mức lương cao đáng kể.

Arsenal gia han hop dong Walcott hinh anh
Walcott muốn tăng lương khủng trong bản hợp đồng mới

Arsenal đang trong quá trình đầu tư lực lượng một cách mạnh mẽ và có rất nhiều gương mặt đã đổ bộ tới sân Emirates trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Tuy nhiên bên cạnh đó, họ vẫn cần những cựu binh để tận dụng yếu tố kinh nghiệm để dẫn dắt các đàn em. Chính vì thế, mới đây Arsenal đã rục rịch gia hạn hợp đồng với Theo Walcott hòng giữ chân cầu thủ kỳ cựu của mình.

Tuy nhiên tiền đạo số 14 đang chưa đưa ra quyết định cuối cùng của mình, lý do là bởi anh muốn tăng mức lương được nhận tại Arsenal. Cụ thể, số tiền mà Walcott đang được hưởng trong màu áo của Pháo thủ là khoảng 90.000 bảng/tuần, và hiện tại anh đang muốn tăng lương lên hơn 100.000 bảng/tuần. Trước khi CLB đồng ý, Walcott sẽ không có động thái gì thêm về bản hợp đồng mới này.

“Yêu sách” này của cầu thủ 26 tuổi rõ ràng đang làm khó Ban lãnh đạo Arsenal và khiến cho việc gia hạn hợp đồng sẽ phải trì hoãn trong một khoảng thời gian dài nữa. Walcott rõ ràng là một cầu thủ có nhiều kinh nghiệm nhất khoác áo Pháo thủ thành London nhất, cộng thêm vào đó, anh cũng là học trò cưng của HLV Arsene Wenger khi chính ông đã đưa anh về từ Southampton và nuôi dưỡng anh từ năm 2006.

Tuy nhiên bất chấp những yếu tố đó, khả năng được tăng lương của Walcott là không cao bởi hai lý do. Thứ nhất, cầu thủ từng được coi là “truyền nhân của Henry” đang thi đấu sa sút và không có được phong độ cao vì những chấn thương liên tiếp. Kể từ khi bình phục chấn thương hồi tháng Một vừa qua, anh không có được phong độ cao và để mất vị trí vào tay những cầu thủ đang có phong độ tốt hơn như Alexis Sanchez hay Danny Welbeck. Thứ hai, mức lương mà anh đòi hỏi là quá cao, thực chất Walcott đã là một trong số những cầu thủ được hưởng lương thuộc hàng “Top” ở sân Emirates, và nếu được tăng lương, anh sẽ tiệm cận tới con số 140.000 bảng/tuần của Mesut Ozil hay Alexis Sanchez, những người hưởng lương cao nhất trong đội hình Pháo thủ.

Trong trường hợp việc gia hạn hợp đồng giữa Arsenal và Walcott đổ bể, rất có thể anh sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới. Cả Liverpool và Manchester City được cho là đều đang muốn có được tiền đạo của HLV Wenger.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X