Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính gia cố hàng thủ bằng sao Juventus

Thứ Năm 24/09/2015 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ 21 tuổi Daniele Rugani có thể cập bến Emirates với giá 13 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Hàng thủ Arsenal nhiều khả năng vẫn sẽ tin tưởng những Laurent Koscielny, Gabriel Paulista hay thậm chí lão tướng Per Mertesacker trong mùa giải này, nhưng họ rõ ràng phải cần đến những phương án dự phòng chất lượng, nhất là khi trên đây là 3 trung vệ đúng nghĩa duy nhất ở Emirates.

Sự hiệu quả gần như bằng không khi Arsene Wenger kéo tạm những Calum Chambers hay Nacho Monreal từ 2 cánh vào. Đặc biệt, sao trẻ 20 tuổi người Anh còn đang là “sao quả tạ” của Pháo Thủ khi trong 2 trận đấu gần đây, anh đã đóng góp đến 2 bàn… phản lưới nhà.

Arsenal tinh gia co hang thu bang sao Juventus hinh anh
Arsenal tính chi 13 triệu bảng vì Daniele Rugani,
trung vệ 21 tuổi của Juventus

Với tình hình hiện tại, “Giáo sư” có lẽ sẽ không thể án binh bất động trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 như phiên chợ hè đến phát chán vừa qua. Arsenal đang ngắm nghía Daniele Rugani, trung vệ mới 21 tuổi được đánh giá là tương lai sáng lạn của bóng đá Ý. Trước khi gia nhập Juventus hồi đầu năm nay (tháng 2/2015), Rugani đã có 2 mùa giải Serie A rất ấn tượng trong màu áo Empoli. Khả năng phòng ngự chắc chắn nhưng không kém phần thông minh, khôn khéo giúp anh lập nên kỳ tích khi chưa từng phải nhận bất cứ thẻ phạt nào trong sự nghiệp.

Arsenal vốn cũng đã để ý Rugani được một thời gian trước đó, với tiêu điểm là lần cử tuyển trạch viên đến xem giò ở giải U21 Châu Âu mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, đội bóng Bắc London lại luôn vấp phải những cái lắc đầu cương quyết từ Juventus. Dẫu vậy thì cơ hội sẽ rộng mở hơn trong tháng 1 sắp tới bởi lẽ Rugani đang không được trọng dụng ở thành Turin. Đã hơn nửa năm nay mà trung vệ 21 tuổi chưa một lần được ra sân thi đấu cho đội một và đang cân nhắc tìm kiếm bến đỗ mới nhằm phát triển sự nghiệp.

Thêm vào đó, mức giá 13 triệu bảng cho một cầu thủ trẻ còn khá vô danh trên bản đồ bóng đá cũng là lời đề nghị rất hấp dẫn mà Pháo Thủ gửi đến Bà Đầm Già. Nhìn vào những thành công nhất định mà Matteo Darmian đã và đang thể hiện ở Anh trong màu áo Man Utd, HLV Wenger hẳn rất quyết tâm rước về Emirates một hậu vệ made in Italia chính hiệu.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X