Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính gây sốc với tiền đạo ngôi sao của Uruguay

Thứ Sáu 29/01/2016 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Abel Hernandez là cái tên mới nhất lọt vào danh sách mua sắm của Arsenal. Thương vụ này thậm chí còn có thể được hoàn thành ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Arsenal tinh gay soc voi tien dao Abel Hernandez hinh anh
Abel Hernandez lọt vào tầm ngắm của Arsenal
Vị trí tiền đạo hiện chưa mang lại nhiều cơn đau đầu cho HLV Wenger. Bên cạnh tiền đạo chủ lực Olivier Giroud, “giáo sư” còn tới hai phương án dự phòng chấp nhận được là Theo Walcott và Joel Campbell. Dẫu vậy, hiện giờ Giroud đang dần bước sang tuổi 30 và phong độ của cầu thủ người Pháp cũng không thực sự thuyết phục. Do vậy, nhà cầm quân 66 tuổi cũng tìm một giải pháp thay thế dài hạn cho Giroud, tránh trường hợp đội bóng gặp khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đối phương ở mùa giải năm sau.

Theo tin chuyển nhượng Arsenal, cái tên được chiến lược gia người Pháp nhắm đến là Abel Hernandez. Hiện tại, cầu thủ này đang thi đấu cho đội dẫn đầu giải hạng Nhất Anh là Hull City. Ngôi sao người Uruguay được biết đến là mẫu tiền đạo có thể lực và sức càn lướt tốt, rất phù hợp với môi trường khắc nghiệt của Premier League.
HLV Wenger mang hàng loạt tin vui cho Arsenal trước vòng 4 FA Cup
(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger đã mang tin vui đến cho các CĐV của Pháo thủ ngay trước thềm vòng 4 FA Cup, đó là việc Francis Coquelin, Tomas Rosicky và...
Ở mùa giải 2013/14, Abel Hernandez đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Palermo. Anh ghi được 14 bàn thắng sau 28 lần ra sân tại Serie B và giúp cho đội bóng áo hồng giành quyền thăng hạng. Sau những màn trình diễn tốt ở World Cup 2014, Abel Hernandez đã được Hull City đưa về sân KC với giá trị lên tới 10 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền đạo 25 tuổi không thể thích nghi nhanh chóng với tần suất thi đấu quá dày đặc tại nước Anh và phải chấp nhận xuống hạng cùng “những chú hổ” mùa trước.

Dẫu vậy, bước sang mùa giải này, Hernandez đã cho thấy những sự tiến bộ vượt bậc. Anh nổ súng liên tục và nhờ có cầu thủ tới từ Nam Mỹ mà Hull City gần như đang nắm chắc một suất trở lại giải Ngoại hạng Anh vào mùa tới.

Trước đây, đội bóng thành London cũng đã có những động thái tiếp cận Abel Hernandez từ khi cầu thủ này còn thi đấu tại Ý. Với những vệ tinh chất lượng xung quanh, ngôi sao người Uruguay hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu được đầu quân cho đội chủ sân Emirates.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X