Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính gây sốc với sát thủ Lewandowski

Thứ Năm 24/09/2015 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin từ tờ Eurosport khẳng định, Arsenal đang lên kế hoạch mua Lewandowski vào tháng Giêng năm 2016, số tiền mà Pháo thủ dự trù bỏ ra là 40 triệu bảng.

Arsenal tinh gay soc voi sat thu Lewandowski hinh anh
Arsenal tính mua Lewandowski.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, Arsenal đã liên hệ với rất nhiều chân sút đẳng cấp như Benzema, Cavani hay Martinez. Tuy nhiên, chính sách mua sắm hà tiện cộng với sự bảo thủ của HLV Wenger đã khiến cho Pháo thủ không thể mang về sân Emirates một chân sút nào. Suốt thời gian qua, Giáo sư đang sử dụng luân phiên Giroud và Walcott cho vị trí trung phong nhưng tất cả vẫn chưa thể đáp ứng được yêu cầu đề ra.

Dễ dàng nhận ra, hàng công chính là điểm yếu lớn nhất của Arsenal và không có gì khó hiểu khi họ mới chỉ giành được 10 điểm sau 5 trận đã qua. Chứng kiến đội nhà thi đấu kém cỏi, CĐV Pháo thủ tỏ ra vô cùng tức giận, thậm chí đã có một CĐV tuyên bố sẵn sàng bán nội tạng để giúp Arsenal có tiền mua tiền đạo. Đây chỉ là cách nói trong lúc tức giận nhưng ai cũng có thể hiểu được rằng các fan của Arsenal đang rất cần một tiền đạo đẳng cấp vào lúc này.

Làn sóng kêu gọi mua tiền đạo của NHM Arsenal rốt cuộc cũng đã có hồi đáp. Theo nguồn tin từ tờ Eurosport khẳng định, Arsenal đang lên kế hoạch mua Lewandowski vào tháng Giêng năm 2016, số tiền mà Pháo thủ dự trù bỏ ra là 40 triệu bảng. Và để chào đón tiền đạo người Ba Lan, Arsenal sẵn sàng bán chân gỗ Giroud, cầu thủ gây thất vọng lớn nhất trong chuỗi trận đã qua.

Tiền đạo Robert Lewandowski có lẽ là cái tên không còn xa lại với các tín đồ của làng túc cầu. Cầu thủ người Ba Lan được nhận xét là trung phong hàng đầu thế giới và là mẫu cầu thủ mà bất cứ một đội bóng nào cũng muốn sở hữu trong đội hình. Cho tới lúc này, cầu thủ sinh năm 1988 vẫn đạt hiệu suất ghi bàn ấn tượng với 8 bàn/ 7 trận đã qua cho Bayern. Đặc biệt là trong trận Bayern 5-1 Wolfsburg, cựu cầu thủ của Dortmund đã thiết lập nên những kỷ lục vô tiền khoáng hậu cho bản thân khi ghi tới 5 bàn thắng chỉ sau có 9 phút. Tất nhiên, Lewandowski là cầu thủ mà Arsenal cần có lúc này cho tham vọng chinh phục danh hiệu nhưng khó khăn ở chỗ làm sao để Pháo thủ có thể thuyết phục được hùm xám xứ Bavaria nhả người.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X