Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính gây sốc với "hàng thải" của MU

Thứ Hai 17/02/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Athletic, Arsenal đã bày tỏ sự quan tâm dành cho hậu vệ Daley Blind của Ajax, người từng thi đấu cho Man United trước đây.
Daley Blind đã dành 4 năm thi đấu ở Man United, ra sân hơn 140 lần và giúp đội bóng giành chức vô địch Europa League, FA Cup và League Cup. Blind rời MU cách đây 2 năm và trở thành cầu thủ quan trọng ở Ajax, ra sân 31 lần cho gã khổng lồ của bóng đá Hà Lan mùa này.

Arsenal tính gây sốc với trung vệ Daley Blind hình ảnh

Arsenal tính gây sốc với "hàng thải" của MU


Dù đang chơi ấn tượng nhưng Blind nhiều khả năng sẽ rời khỏi Ajax mùa hè tới bên cạnh một loạt cầu thủ như Andre Onana, Nicolas Tagliafico và Donny van de Beek. Trước đó, một đồng đội khác của Blind là Hakim Ziyech đã xác nhận chuyển đến Chelsea vào mùa hè với mức phí 36.6 triệu bảng.

Lúc này, Blind đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng ở Anh và Italia. Theo tờ The Athletic, Arsenal là một trong số những đội bóng muốn chiêu mộ Blind. HLV Arteta đang rất quyết tâm tạo ra sự khác biệt cho hàng thủ của Arsenal.

Tân thuyền trưởng của Pháo thủ đã chiêu mộ trung vệ Pablo Mari và hậu vệ phải Cedric Soares ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Nhưng Arsenal có thể hướng tới Daley Blind nếu như hai tân binh này không thể gây ấn tượng.

Daley Blind là một cầu thủ đa năng và có thể đá mọi vị trí trong hàng phòng ngự. Anh xuất thân là một hậu vệ cánh nhưng cuối cùng lại đá trung vệ khá tốt ở Ajax. Cầu thủ 30 tuổi là một trong những trụ cột cùng Ajax lọt vào tới vòng bán kết Champions League mùa trước khi thi đấu ở trung tâm hàng phòng ngự.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X