Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính gây sốc khi lên kế hoạch rút ruột Real Madrid

Thứ Tư 09/02/2011 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hàng phòng ngự đang là yếu huyệt của Arsenal khi Vermaelen vẫn chưa thể trở lại, Squillaci cũng ngồi ngoài do chấn thương, bộ đôi Djourou và Koscielny không thể tạo được sự tin tưởng tuyệt đối với "giáo sư" Arsene Wenger. Vì vậy, chiến lược gia người Pháp đang lên kế hoạch bổ sung hàng phòng ngự bằng một bản hợp đồng mới và lần này, cái tên được "giáo sư" chú ý lại là hàng sao "xịn".

Dù trận hòa 4-4 trước Newcastle cuối tuần trước có phải là bán độ hay không thì việc để đối phương gỡ hòa sau khi dẫn trước tới bốn bàn là điều không thể khiến HLV Arsene Wenger hài lòng. Hơn thế nữa, "giáo sư" từng không ít lần úp mở về chuyện chiêu mộ thêm một trung vệ nữa khi ngoài Vermaelen ra, chẳng có cầu thủ nào đem lại sự tin tưởng tuyệt đối hết. Sau khi thay máu hàng phòng ngự trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi với việc Gallas, Sol Campbell, Silvestre ra đi và Kosscielny cùng Squillaci đến, tưởng chừng như vị trí trung vệ của Arsenal sẽ được gia cố và trở nên chắc chắn hơn nhưng không, bộ đôi tân binh đưa về chưa thực sự hòa nhập và tạo nên lá chắn trước khung thành, trong bối cảnh những thủ thành của đội bóng thành London cũng đang gặp vấn đề phong độ.

Pepe (phải) đang lọt vào tầm ngắm của "pháo thủ" Arsenal

Vì vậy, HLV Wenger dù muốn dù không cũng buộc phải tính đến phương án bổ sung thêm một trung vệ nếu thực sự muốn tranh chấp những danh hiệu không chỉ trong nội địa mà còn tại trời Âu. Một số cái tên từng được liệt vào danh sách mua sắm của Arsenal như Gary Cahill, Christian Samba nhưng vẫn chưa có thương vụ nào chính thức diễn ra. Mới đây, đội bóng thành London đang tính tạo cú sốc trên trị trường chuyển nhượng mùa hè khi đặt trung vệ Pepe của Real Madrid vào tầm ngắm, bất chấp việc Los Blancos từng mất đến 30 triệu euro để đưa trung vệ người Bồ Đào Nha về sân Bernabeu năm 2007 từ Porto. Đó là còn chưa kể đến việc cả hai "gã nhà giàu" tại Premier League là Manchester City và Chelsea cũng đang rất thèm muốn sự phục vụ của Pepe.

Mặc dù là một trong những trung vệ có giá trị chuyển nhượng đắt giá nhất thế giới nhưng Pepe lại không thực sự thành công tại Real Madrid. Trung vệ 27 tuổi này thi đấu khá tốt nhưng lại hay mắc sai lầm, đó là còn chưa kể cá tính nóng nảy từng khiến anh bị treo giò 10 trận tại La Liga (Pepe từng dùng tay đẩy ngã Javier Casquero trong vòng cấm rồi dùng chân "tung cước" hai nhát vào đùi và lưng của cầu thủ bên phía Getafe bởi cho rằng Casquero đã ăn vạ). Bản hợp đồng hiện tại giữa Pepe và Real Madrid sẽ hết hạn vào năm 2012 nhưng việc đàm phán gia hạn hợp đồng đang gặp nhiều bế tắc. Lí do chính là ở vấn đề tiền bạc. Mức lương của Pepe chỉ có 1,8 triệu euro/ mùa, trở thành một trong những cầu thủ nhận lương thấp nhất câu lạc bộ ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên là Pepe không hài lòng và muốn gấp đôi số tiền đó. Nếu vấn đề lương bổng không được giải quyết, rất có thể Pepe sẽ rời Real Madrid ngay trong kì chuyển nhượng màu hè và bến đỗ tiếp theo của anh là một trong số những đại gia ở Premier League.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X