Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính gây sốc khi chi đậm mua trung vệ lão tướng

Chủ Nhật 15/05/2016 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang để mắt tới đội trưởng Ashley Williams của Swansea và sẵn sàng chi tới 20 triệu bảng để có anh trong mùa hè này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Kể từ đầu mùa giải tới nay, hàng phòng ngự Arsenal đặc biệt là cặp trung vệ của họ hiếm khi để lại sự tin tưởng. Ngoại trừ Laurent Koscielny chơi ổn, những cái tên còn lại đều gặp những vấn đề khác nhau. Per Mertesacker có tên tuổi nhưng đã sa sút do tuổi tác, Gabriel Paulista hay mắc sai lầm còn Calum Chambers thiếu kinh nghiệm.

Wenger chang he to ra hoi loi du Arsenal lien tuc trang tay
Wenger đang tìm kiếm trung vệ mới cho Arsenal

Đó là lý do HLV Arsene Wenger quyết tìm kiếm một trung vệ mới để tăng cường sự chắc chắn cho đội bóng của mình. Nhưng tiếc thay mục tiêu số 1 là Matts Hummels của Borussia Dortmund lại đi theo tiếng gọi của ông lớn và cũng là CLB thời niên thiếu của anh, Bayern Munich. Đó là lý do Wenger bất ngờ chuyển sự chú ý tới hậu vệ Ashley Williams của Swansea.

Theo thông tin mà tờ Daily Express có được thì Arsenal sẵn sàng chi tới 20 triệu bảng cho Swansea để hoàn tất thương vụ này. Đây là lời đề nghị rõ ràng khó từ chối với đội bóng có trụ sở tại xứ Wales và riêng với Williams cũng vậy bởi anh có cơ hội chuyển tới một tên tuổi lớn hơn lại có cơ hội chơi tại Champions League. Đã thế, với tình hình hiện nay, việc tuyển thủ xứ Wales này chiếm suất đá chính tại sân Emirates cũng không quá nan giải.

hau ve Williams
Và ông đã nhắm tới Williams của Swansea

Williams là người có nhiều kinh nghiệm khi trải qua hơn 300 trận cho Swansea bao gồm gần 200 là tại Premier League. Anh được đánh giá là một trung vệ thép, giỏi tranh chấp tay đôi và còn có tố chất thủ lĩnh. Song vấn đề nằm ở chỗ Williams cũng sinh năm 1984 như Mertesacker, sẽ tròn 32 tuổi vào tháng 8 tới và không chắc anh có sa sút hay không.

Ngay giai đoạn cuối mùa này, Williams đã bắt đầu đuối về thể lực với một số lỗi không nhỏ. Việc anh nằm trong danh sách cần chuyển nhượng của Arsenal lại có mức giá cao tới vậy có phần bất ngờ với giới chuyên môn. Nhưng HLV Wenger nổi tiếng với tài nhìn người và chắc chắn ông phải có suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. 

Arsenal tính giữ chân Ozil bằng mức lương kỷ lục
(Bongda24h.vn) – Arsenal đã sẵn sàng biến Mesut Ozil trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử đội bóng nhận mức lương 200.000 bảng/tuần nếu như anh chấp nhận...

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X