Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính gây sốc, đón Chicharito về đối đầu MU

Chủ Nhật 27/12/2015 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 tới đây, HLV Arsene Wenger nhăm nhe chiêu mộ tiền đạo người Mexico đang rực sáng ở Bayer Leverkusen.

Một trong những lý do khiến Louis Van Gaal mất điểm trầm trọng trong mắt NHM Man Utd là việc ông chưa bao giờ tin tưởng và cuối cùng đẩy đi không thương tiếc Chicharito, người rất mực được yêu mến ở Old Trafford. Thực tại giờ đây càng chứng minh sai lầm của “Bông Tulip Thép” khi trong bối cảnh Quỷ Đỏ thi đấu thảm hại với sự sa sút không phanh của hàng công, tiền đạo người Mexico đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo mới Bayer Leverkusen.

Arsenal tinh gay soc, don Chicharito ve doi dau MU hinh anh
Chicharito có thể trở lại đối đầu MU trong màu áo Arsenal

19 bàn thắng trong 22 trận và xét trên phương diện thành tích cá nhân, Chicharito đã có mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp dù thậm chí mới chỉ trôi qua giai đoạn lượt đi. Và phong độ thăng hoa của “Hạt đậu nhỏ” đã kéo trở lại ánh mắt nhòm ngó của các ông lớn, nổi bật hơn cả chính là Arsenal. Arsene Wenger tính gây sốc trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 sắp tới với ý định đón một người cũ khác của kình địch MU về Anh nhằm tăng cường sức tấn công.

Thảm bại 0-4 đầy bất ngờ nhưng xứng đáng trước Southampton mới đây đã bộc lộ ra vấn đề cố hữu suốt bao năm qua của Arsenal. Chiều sâu đội hình không đủ và các ngôi sao Pháo Thủ luôn mệt mỏi dẫn đến thua thiệt trong các pha tranh chấp và rời rạc mỗi khi lên bóng. Đây lại là mùa giải mà thầy trò Wenger được kỳ vọng hơn bao giờ hết sẽ lên ngôi vô địch Premier League sau hơn thập kỷ chờ đợi.

Chicharito đã có những năm tháng khá ổn ở môi trường bóng đá xứ sương mù nên kinh nghiệm và khả năng hòa nhập sẽ không phải bàn đến nhiều. Bất lợi không thể ra sân ở Champions League của tiền đạo người Mexico có lẽ cũng không cần cân nhắc khi Arsenal không đặt mục tiêu quá lớn trong năm nay. Vấn đề lớn còn lại, liệu rằng Leverkusen có chấp nhận bán đi ngôi sao sáng mới tậu trong hè của mình, với cái giá chắc chắn vượt trội so với 7 triệu bảng trả cho MU.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X