Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính dùng mức lương kỷ lục để giữ chân Ozil

Thứ Năm 24/09/2015 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hiện giờ Ozil đang là một trong ba cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Arsenal nhưng con số này sẽ còn tăng hơn nữa nếu anh đồng ý ký vào bản hợp đồng mới mà Pháo thủ đề nghị.

Arsenal tinh dung muc luong ky luc de giu chan Ozil hinh anh
Arsenal đang tính tăng lương để giữ chân Ozil

Ưu tiên hàng đầu của Arsenal hiện giờ là giữ chân những ngôi sao sáng nhất trong đội hình sau khi không mang về thêm được nhiều tên tuổi lớn ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 vừa qua. Hiện giờ, đội bóng áo đỏ trắng thành London đang rục rịch đàm phán với Mesut Ozil, “nhạc trưởng” có đóng góp cực quan trọng trong lối chơi tấn công của toàn đội.

Hiện tại Ozil, Sanchez và Walcott đang là những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại sân Emirates với số tiền 140.000 bảng/tuần. Rất có thể số 11 của The Gunners sẽ trở thành cầu thủ được hưởng mức đãi ngộ cao nhất trong biên chế đội bóng thành London nếu anh đặt bút ký vào bản hợp đồng mới để gắn bó tương lai với đội bóng nước Anh. Theo đó, mức lương mà cựu cầu thủ Real nhận được nhiều khả năng sẽ tăng lên 150.000 bảng/tuần.

Người hùng Flamini nói gì sau khi lập cú đúp nhấn chìm Tottenham?
(Bongda24h.vn) – Cầu thủ người Pháp đã ghi cả hai bàn thắng trong trận derby Bắc London vừa qua để giúp Arsenal dễ dàng vượt qua Spurs ngay tại sân White Hart...

Dù hợp đồng của Ozil với Arsenal còn thời hạn tới năm 2018 nhưng động thái đàm phán hợp đồng mới của Pháo thủ là rất đáng hoan nghênh, thể hiện thiện ý muốn gắn bó lâu dài với ngôi sao 26 tuổi trong thời gian dài, tránh những trường hợp nước đến chân mới nhảy như David de Gea của Man United. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, không ít đội bóng đã bày tỏ ý muốn có sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1988, điển hình trong đó có đội bóng lớn của Thổ Nhĩ Kỳ là Galatasaray cũng như đại gia đình đám của bóng đá châu Âu là Bayern Munich.

Ozil mới trở lại sau chấn thương từ đầu năm 2015 vừa qua và thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng, đóng góp lớn vào vị trí thứ 3 chung cuộc của đội bóng áo đỏ trắng mùa giải vừa qua. Sau 5 trận đá chính ở Premier League mùa này, Ozil cũng đã có 2 đường kiến tạo cho các đồng đội và tạo ra tới 20 cơ hội khác cho các vệ tinh xung quanh lập công. Tiền vệ người Đức là cầu thủ vô cùng quan trọng ở tuyến tiền vệ của Arsenal và việc giữ chân thành công Ozil cũng được coi như là một bản hợp đồng chất lượng của Pháo thủ mùa hè này.

Cùng xem kĩ năng chuyền bóng cực đỉnh của tiền vệ Mesut Ozil:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X