Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính đổi quân với hàng xóm West Ham

Thứ Ba 17/03/2015 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pháo Thủ đang rất muốn có hậu vệ trái Aaron Cresswell và sẵn sàng để “cây nhà lá vườn” Carl Jenkinson làm “vật tế thần” trao đổi với đối thủ cùng thành phố.

Không chỉ hài lòng với màn trình diễn ấn tượng của các học trò Arsenal trong chiến thắng 3-0 hoành tráng trước West Ham cuối tuần trước, Giáo Sư Arsene Wenger còn nhìn ra điểm sáng tích cực bên phía kẻ thất trận - Aaron Cresswell. Hậu vệ trái 25 tuổi thể hiện khả năng đeo bám cũng như đọc trận đấu rất tốt, gây rất nhiều khó khăn cho các ngôi sao tấn công của Pháo Thủ.

Hiện tại, Arsenal đang sở hữu đến 2 hậu vệ trái là Kieran Gibbs và Nacho Monreal nhưng đều chỉ được đánh giá tạm ổn về mặt tấn công, hỗ trợ đồng đội ở tuyến trên. Nhìn chung khả năng phòng ngự của đội chủ sân Emirates từ lâu đã đầy rẫy nhưng vấn đề, đặc biệt thường xuyên bị động ở những tình huống không kiểm soát bóng.

Chuyen nhuong Arsenal hy sinh cay nha la vuon vi sao West Ham hinh anh
Aaron Cresswell

Theo tin chuyển nhượng Arsenal đang lên kế hoạch duyệt chi 15 triệu bảng để chiêu mộ Aaron Cresswell trong mùa hè này. Thậm chí để “dụ dỗ” West Ham ngọt hơn, Pháo Thủ sẵn sàng các thêm “sản phẩm cây nhà lá vườn” Carl Jenkinson như một phần của bản hợp đồng. Jenkinson hiện tại đang thi đấu ở Boleyn Ground theo dạng cho mượn và có cơ sở để các Gooners tin vào một thương vụ thành công khi phía West Ham cũng muốn mua đứt anh.

Mặc dù vậy thì cũng chưa có gì là chắc chắn cả. Cresswell mới chỉ đầu quân cho West Ham từ mùa hè năm ngoái, công với việc thi đấu ấn tượng và nhanh chóng trở thành trụ cột, giới chủ CLB phía đông London đã sớm có động thái đàm phán gia hạn hợp đồng đến tận năm 2020.

Ngoài ra, Arsenal cũng sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với “nhà giàu” Man City trong thương vụ này. Đội chủ sân Etihad cần một sự thay thế xứng đáng ở hành lang cánh trái, khi mà Clichy sa sút phong độ còn Kolarov gần như sẽ chia tay sau khi mùa giải này kết thúc (nhiều khả năng sẽ gia nhập Inter Milan).

Thêm một chi tiết nữa, bản thân nhân vật chính Aaron Cresswell lại luôn có tinh thần “hướng về cội nguồn” Liverpool. Anh là một fan ruột của “Lữ đoàn đỏ” vùng Merseyside và cũng trưởng thành từ lò đào tạo của CLB. Anfield cũng được cho là rất muốn tái ngộ với đứa con thất lạc này.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X