Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính đổi Podolski lấy Giovinco

Thứ Hai 06/10/2014 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không còn duy trì được vị trí chính thức trong đội hình Pháo thủ, tiền đạo Lukas Podolski đang có nguy cơ phải rời sân Emirates ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới theo dạng thỏa thuận để đối lấy Sebastian Giovinco từ Juventus.

Lukas Podolski sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải
Lukas Podolski sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải

Trên thực tế, tương lai của Podolski đã bị “đặt báo động” kể từ mùa Hè vừa qua, khi mà Arsenal liên tiếp mang về những chân sút chất lượng như Alexis Sanchez hay Danny Welbeck. Cộng thêm sự có mặt của hàng loạt tiền vệ tấn công hàng đầu như Oezil, Cazorla, Chamberlain, Walcott, Rosicky… cơ hội dành cho tuyển thủ ĐT Đức càng trở nên ít ỏi hơn bao giờ hết.

Mặc dù vậy, ở giai đoạn cuối kỳ chuyển nhượng Hè 2014, khi mà tiền đạo chủ lực Oliver Giroud bất ngờ dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến hết năm, HLV Wenger vẫn quyết định giữ chân Podolski như một phương án đề phòng mang tính an toàn cho Pháo thủ. Tuy nhiên, đến thời điểm này, vị trí của cựu ngôi sao Bayern Munich vẫn chủ yếu là… băng ghế dự bị.

Được biết, trong giai đoạn mùa Hè vừa rồi, Juventus chính là đội bóng có nguyện vọng muốn sở hữu chữ ký của Podolski. Nhưng trước những khó khăn về tài chính, cộng thêm thái độ “lấp lửng” từ phía Arsenal, đội bóng thành Turin đã không thể thành công. Theo những nguồn tin mới nhất từ tờ The Mirror tiết lộ thì HLV Wenger đang cân nhắc “bật đèn xanh” cho Juve trong thương vụ này.

Giovinco ghi bàn quyết định giúp Juve thắng Milan
Giovinco ghi bàn quyết định giúp Juve thắng Milan

Cụ thể, vị chiến lược gia người Pháp sẵn sàng chấp nhận để Podolski chuyển đến khoác áo nhà ĐKVĐ Serie A. Đổi lại, phía Juve phải đồng ý “nhả” Giovinco cho Pháo thủ như một phần điều kiện. Được biết, hiện tại, Bianconeri cũng không còn mặn mà giữ chân tiền đạo người Italia. Do đó, rất có thể cuộc trao đổi giữa hai bên sẽ đi đến thống nhất ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Về phần Juve, trong trường hợp có được Podolski, HLV Allegri chắc chắn sẽ sở hữu thêm một mũi nhọn đáng kể trên hàng công đồng thời trở thành đối tác ăn ý với Carlos Tevez đang đạt phong độ cao. Ngược lại, với Arsenal, Giovinco là mẫu cầu thủ tốc độ, kỹ thuật và nhanh nhẹn nên sẽ phù hợp hơn với triết lý bóng đá của HLV Wenger.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X