Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mới cho mượn sao trẻ, Arsenal đã tính đòi lại

Thứ Năm 09/09/2021 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal có thể gọi lại Miguel Azeez đang được cho mượn ở Portsmouth vào tháng 1 tới để giải quyết tình trạng thiếu tiền vệ.

Miguel Azeez là một trong những tài năng được đánh giá cao nhất ở học viện của Arsenal. Đầu mùa này, cầu thủ 18 tuổi được đem cho mượn ở Portsmouth đang chơi ở Portsmouth thuộc League One (giải hạng 3 Anh).

Miguel Azeez
Azeez trong một buổi tập ở Arsenal

Trong một trận giao hữu trước mùa, Azeez đã ghi bàn thắng đẹp sau pha sút xa vào lưới Watford. Người ta mong đợi rằng với những cải thiện về thể chất và kỹ năng chơi bóng, sao trẻ này có thể trở lại Arsenal để cạnh tranh vị trí trên đội 1.

Tuy nhiên, “Pháo thủ” không được tham dự cúp châu Âu mùa này và họ đã gửi Azeez đến Portsmouth dưới dạng cho mượn. Ở đội bóng hạng dưới, anh được đảm bảo cơ hội thi đấu thường xuyên.

Những thể hiện của Azeez đang là khá ấn tượng và Arsenal tính gọi lại anh vào tháng 1 tới. Đó là thời điểm đội bóng thành London phải nhả Thomas Partey và Mohamed Elneny về với ĐTQG dự giải vô địch châu Phi dẫn tới nguy cơ cạn kiệt nhân sự ở hàng tiền vệ.

Partey
Partey sẽ lên tập trung ĐT Ghana vào tháng 1 tới

Azeez đang chơi tại Portsmouth dưới sự dẫn dắt của Danny Cowley – thầy cũ của Emile Smith Rowe tại Huddersfield vào năm 2020. HLV này nói với tờ HampshireLive mới đây:

“Azeez sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy vẫn còn trẻ, mới 18 tuổi nhưng đã tràn đầy tự tin. Azeez có cả năng lực lẫn tinh thần tuyệt vời. Tôi có mối quan hệ tốt với Arsenal và thật may khi được họ cho mượn cầu thủ.”

“Có lẽ họ cảm thấy tôi và ê-kíp đã đào tạo tốt Smith Rowe. Thành thật mà nói, thật vui khi được ghi nhận công lao dành cho cầu thủ này. Thực tế là chúng tôi đã tạo cho Smith Rowe một nền tảng và một cơ hội bên cạnh chăm sóc cậu ấy ngoài sân cỏ.”

“Chúng tôi cũng giúp Smith Rowe chống bóng bổng tốt hơn. Mấu chốt vẫn nằm ở sự vươn lên của cậu ấy.”

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X