Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính "đánh cắp" Chicharito khỏi M.U

Thứ Sáu 08/11/2013 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong động thái bất ngờ trước thềm đại chiến Old Trafford, các tuyển trạch viên Arsenal đã đưa Chicharito vào tầm ngắm và sẽ làm mọi cách để lôi kéo chân sút người Mexico về Emirates.

javier hernandez
 

Lo ngại Oliver Giroud rơi vào tình trạng quá tải khi mùa bóng bước vào gia đoạn thi đấu dày đặc, Arsenal đã lên phương án chiêu mộ Chicharito từ kình địch Man United. HLV Arsene Wenger đang có trong tay quá ít sự lựa chọn trên hàng công. Ngoài Giroud, những cái tên còn lại như Bendtner hay Sanogo không nhận được sự tin tưởng của "giáo sư" người Pháp.

Luis Suarez là tiền đạo trong mơ của Wenger. Nhưng giờ ông thực tế hơn với cái tên đầy bất ngờ - Javier "Chicharito" Hernandez. Được biết, suốt thời gian qua, tuyển trạch viên The Gunners đã theo sát Chicharito. Mới đây họ đã gửi báo cáo kết quả hồ sơ của tiền đạo người Mexico cho Wenger.

Arsenal coi Chicharito là mục tiêu khả dĩ nhất ở thời điểm này, bởi tay săn bàn 25 tuổi không được ra sân thi đấu thường xuyên tại Old Trafford. Trước đó, Wenger cũng từng định hỏi mượn Fernando Llorente nhưng phía Juve vừa lên tiếng khẳng định sẽ không cho phép cầu thủ người Tây Ban Nha ra đi.

Kể từ đầu mùa, Giroud phải căng sức thi đấu cho Arsenal trên nhiều mặt trận. Thế nên, bước vào giai đoạn Giáng sinh, Wenger lo ngại cậu học trò sẽ rơi vào tình trạng kiệt sức. Ở một diễn biến khác, The Gunnerse cũng đang tăm tia hậu vệ cánh phải của Monaco - Fabinho. Cầu thủ người Brazil đang gây ấn tượng mạnh ở Ligue 1 và lọt vào mắt xanh của Giles Grimandi, tuyển trạch viên Arsenal trên đất Pháp.

Wenger đã yêu cầu các thành viên trong đội ngũ "điệp viên" của mình săn tìm một hậu vệ phải mới, vì tương lai của Bacary Sagna không đảm bảo. Hợp đồng của Sagna với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và quá trình đàm phán đang lâm vào bế tắc.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X