Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính cuỗm tiền vệ trụ cột của MU

Thứ Ba 26/03/2019 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã sẵn sàng cạnh tranh với PSG cho chữ ký của tiền vệ Ander Herrera mùa hè này.
Herrera sẽ hết hạn hợp đồng với Man United vào cuối mùa giải này. Anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Nắm bắt thời cơ, PSG đã gửi một lời đề nghị với mức lương 150.000 bảng/tuần cho Herrera.

Ngôi sao 29 tuổi cho biết anh vẫn chưa ra quyết định về tương lai. Và tờ Daily Mail đưa tin Arsenal cũng đang hy vọng chiêu mộ được Herrera về sân Emirates.

Arsenal tính cuỗm Ander Herrera của MU hình ảnh

Arsenal tính cuỗm Ander Herrera của MU


Unai Emery đang cần thêm một tiền vệ sau khi Ramsey gia nhập Juventus hè vừa qua. Ông rất ngưỡng mộ tài năng cầu thủ đồng hương của mình.

Những đại gia ở châu Âu đã bắt đầu có liên hệ với Herrera. Mặc dù vậy, Arsenal muốn đợi đến khi Herrera chính thức trở thành cầu thủ tự do mới có những liên hệ trực tiếp. Nhờ vậy, PSG đang tạm giành lợi thế ở thương vụ này.

Herrera chỉ nhận được mức lương 80.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford. Do đó, một bản hợp đồng với mức lương tăng đáng kể có thể thuyết phục được Herrera. Dẫu vậy, cầu thủ này cũng cởi mở với lựa chọn ở lại Premier League.

Chia sẻ về tin đồn liên quan đến tương lai, Herrera nói trên tờ El Periodico: “Tôi không quan tâm đến bản thân mình và những gì sẽ xảy ra trong 4 tháng tới. Vậy nên tôi không biết nếu quãng thời gian của tôi ở đây kết thúc.
Những tin đồn xuất hiện lúc này rất logic. Với việc tôi còn 3 tháng hợp đồng và bây giờ đang là đợt tập trung đội tuyển, những tin đồn lại được dịp dấy lên.

Tôi coi đó là chuyện bình thường. Tôi tập trung vào việc chơi bóng trong 1 tháng rưỡi còn lại của mùa giải. Phần còn lại tôi sẽ phó thác cho người đại diện. Kể cả việc đàm phán gia hạn với Man United hay đàm phán với các CLB khác để ra đi”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X