Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính gửi sao trẻ Eddie Nketiah đi tu nghiệp

Thứ Hai 15/07/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal dự tính sẽ để tiền đạo trẻ Eddie Nketiah ra đi dưới dạng cho mượn. Bristol City được cho là ứng viên hàng đầu.
Eddie Nketiah là tài năng triển vọng hàng đầu của Arsenal và nước Anh song chưa có nhiều cơ hội ra sân. Pháo thủ nhắm gửi chân sút 20 tuổi đi tu nghiệp ở giải hạng Nhất.

Arsenal tin rằng tuyển thủ U20 Anh, Nketiah sẽ học hỏi được nhiều hơn khi được ra sân thường xuyên tại hạng dưới thay vì tiếp tục cùng họ chinh chiến ở Premier League. Đó là lý do có một số cái tên tại hạng đấu cao nhất nước Anh có liên hệ song Pháo thủ chưa chấp thuận.

Arsenal tính để Eddie Nketiah ra đi dưới dạng cho mượn hình ảnh
Arsenal muốn Eddie Nketiah ra đi để thu thập kinh nghiệm

Ứng viên số 1 trong cuộc đua này là Bristol City, đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất. HLV Lee Johnson của họ có tiếng “mát tay” đào tạo cầu thủ trẻ và Nketiah sẽ có cơ hội cạnh tranh công bằng trong đội hình chính. Mùa 2018/19 vừa qua, Bristol City cán đích thứ 8 tại giải hạng Nhất và có nhiều sao trẻ gây ấn tượng.

Lloyd Kelly được Bournemouth mang về với giá 13 triệu bảng hè này. 1 năm trước, những Bobby Reid, Joe Bryan cũng có cơ hội lên chơi cho các CLB tại Premier League.

Trong khi đó, Arsenal đang vật lộn để mang về những bản hợp đồng mới. Sau Wilfried Zaha bị Crystal Palace khước từ nhanh chóng, tới lượt mức phí 50 triệu bảng cùng khoản lương 200 nghìn bảng/ tuần cho Malcom của Barcelona làm khó lãnh đạo Pháo thủ.

Đại diện Malcom đang ở London đàm phán nhưng các bên vẫn còn cách nhau một khoảng cách lớn. Ở một diễn biến khác, Arsenal đã đưa ra mức giá 25 triệu bảng cho hậu vệ trái Kieran Tierney của Celtic. Đây là sự cải thiện cho con số 15 triệu bảng bị dư luận chế giễu thời gian qua.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X