Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính chiêu mộ trung vệ của Bayern Munich

Thứ Hai 02/05/2016 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước sức ép từ NHM, HLV Arsene Wenger hiện đang ráo riết lên kế hoạch chuyển nhượng để chuẩn bị cho mùa giải cuối cùng của ông trên băng ghế huấn luyện của đội bóng thành London.

Benatia
Arsenal vừa bất ngờ đưa Benatia vào tầm ngắm

Giống như một thước phim buồn chiếu lại suốt những năm qua, Arsenal đã sụp đổ vào lúc mà họ được kỳ vọng có thể tạo nên được sự khác biệt. Ở mùa giải năm nay, một lực lượng mạnh mẽ và đồng đều giúp cho Pháo thủ được đánh giá cao hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Đã có lúc đoàn quân của HLV Wenger chễm chệ đứng trên đỉnh bảng xếp hạng. Nhưng rồi cuối cùng họ lại hụt hơi ở những thời khắc quan trọng và để cho Leicester và Tottenham vượt mặt một cách dễ dàng.

Vấn đề tâm lý thì có lẽ không cần phải nhắc bởi rõ ràng đội bóng thành London đang sở hữu một đội hình trẻ, thiếu bản lĩnh để có thể bước tới ngôi vương. Nhưng đáng lẽ chiến lược gia người Pháp phải làm tốt hơn trong việc cải thiện chất lượng cầu thủ mà ông đang nắm trong tay. Thật khó hiểu khi “giáo sư” vẫn tin dùng lão tướng Per Mertesacker ở hàng phòng ngự. Và có thể nhận thấy đội chủ sân Emirates lâm vào tình cảnh khốn đốn thế nào khi Koscielny gặp chấn thương và phải vắng mặt trong một quãng thời gian không quá lâu.
Những hình ảnh ấn tượng về phong trào phản đối Wenger
(Bongda24h) - HLV Wenger đang đứng trước áp lực rất lớn khi phong trào phản đối ông của các CĐV Arsenal đang lên cao hơn bao giờ hết, đặc biệt trong trận thắng...

Cộng thêm việc Gabriel Paulista vẫn mãi “trận nổ trận xịt”, HLV Wenger buộc phải lên kế hoạch chiêu mộ một trung vệ mới. Người mới nhất lọt vào danh sách rút gọn những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Pháo thủ hè năm nay là trung vệ của Bayern, Mehdi Benatia. Cầu thủ người Ma rốc gần đây đã lên tiếng khẳng định sẽ rời khỏi sân Allianz Arena nếu không được trao cơ hội thi đấu nhiều hơn. Và việc “Hùm xám” nhăm nhe cướp Mats Hummels của đại kình địch Dortmund càng khiến cho Benatia tức giận. Vì vậy, khả năng Arsenal thành công trong thương vụ này là rất cao.

Nếu HLV Wenger muốn thực hiện thương vụ này, có lẽ ông đang rất muốn “ăn xổi” và ra đi trong vinh quang. Bởi trên thực tế thì Benatia cũng sắp bước sang tuổi 30 và khó có thể cống hiến cho The Gunners trong thời gian dài.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X