Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính chiêu mộ sao Atletico

Thứ Sáu 03/06/2016 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Pháo Thủ thành London đang lên kế hoạch với Yannick Carrasco của Atletico Madrid, cũng là người từng khiến họ phải ôm hận ngay trên Emirates cách đây hơn 1 năm.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Tiền vệ cánh người Bỉ vốn đã là tài năng thu hút được kha khá sự chú ý từ thời còn khoác áo Monaco. Tuy nhiên, chỉ khi Carrasco sút tung lưới Real Madrid và có màn trình diễn ấn tượng ở San Siro trận chung kết Champions League vừa qua, tên của anh mới xuất hiện dày đặc trên các mặt báo. Ngôi sao 23 tuổi của Atletico cũng vì thế mà bắt đầu được đánh tiếng với các đại gia Châu Âu.

Arsenal tinh chieu mo sao sang chung ket Champions League hinh anh
Arsenal tính thu nạp "ác mộng một thời" Yannick Carrasco

Lúc này, Arsenal được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Carrasco, người được BLĐ sân Vicente Calderon sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng ra đi nếu thu lại được ít nhất 19 triệu bảng. Pháo Thủ thì cũng chẳng lạ gì mục tiêu mà họ đang theo đuổi nữa. Lượt đi vòng 1/8 Champions League 2014-15, chính Carrasco với tấm băng đội trưởng ở tuổi 21 đã đóng đinh tỷ số 3-1 ngay trên thánh địa Emirates của ông lớn nước Anh, giúp Monaco làm nên một trong những cơn địa chấn lớn nhất mùa giải và sau đó cũng thẳng tiến vào tứ kết.

Kỳ chuyển nhượng hè 2016 này sẽ không còn là thời điểm để giới mộ điệu xem nhẹ những tin đồn mua bán xung quanh Arsenal nữa. Ngôi vị á quân Premier League tốt nhất trong vòng thập kỷ qua cũng không thể xóa nhòa đi nỗi thất vọng ở mùa giải vừa qua, và HLV Arsene Wenger có thể không còn là chính mình như những phiên chợ tiết kiệm, dè sẻn khiến các CĐV nhà phải phát ngán như trong quá khứ.

Vừa kích nổ quả bom tấn 35 triệu bảng Granit Xhaka theo cách cực kỳ chóng vánh (một trong những bản hợp đồng lớn đầu tiên của Châu Âu), đội chủ sân Emirates tính tiếp tục gây sốc với những hảo thủ hàng đầu hiện nay, như Yannick Carrasco đã được đề cập hay kỷ lục gần 50 triệu bảng với tiền đạo Alvaro Morata của Juventus.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X