Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính chiêu mộ người cũ để thay thế Ozil

Thứ Ba 07/11/2017 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ lại tiền vệ Oguzhan Ozyakup sau khi để cầu thủ này ra đi cách đây 5 năm với giá chỉ 400.000 bảng.
Arsenal tinh chieu mo nguoi cu de thay the Ozil hinh anh
Oguzhan Ozyakup được đưa vào danh sách những ứng viên thay thế Ozil

Ozyakup đã bị Arsenal đẩy đến Besiktas vào năm 2012. Kể từ đó đến nay, cầu thủ 25 tuổi đã có tới gần 200 lần ra sân cho gã khổng lồ của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Và mới đây, tờ Fotomac của Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin rằng Arsenal đang tính toán chiêu mộ lại tiền vệ này để thay thế cho Mesut Ozil.

Ozyakup trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Arsenal. Tuy nhiên, cầu thủ này đã không thể vươn tới được đội một của Pháo thủ. Chính vì vậy, anh đã phải rời khỏi sân Emirates để xây dựng sự nghiệp. Sau 195 lần khoác áo Besiktas, Ozyakup đã ghi được 27 bàn và đóng góp tới 44 đường kiến tạo thành bàn. Hiện giờ, ngôi sao 25 tuổi đang được định giá khoảng 10 triệu bảng.
Sao Arsenal bất ngờ giành giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 10
Thông tin hậu vệ trái Nacho Monreal được vinh danh chính thức được Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh PFA xác nhận.

Ozyakup hiện đang gây ấn tượng trong màu áo Besiktas ở đấu trường Champions League. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã thắng 3 trên 4 trận vòng bảng và vẫn chưa để thua lần nào tại sân chơi châu Âu mùa này. Dù mới 25 tuổi nhưng Ozyakup đang nắm trong tay chiếc băng đội trưởng của Besiktas tại Champions League và hầu hết mọi trận đấu ở giải VĐQG.

Arsenal tin rằng họ đang có lợi thế lớn trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Ozyakup khi mà cầu thủ này đã bước vào năm cuối hợp đồng với Besiktas. Phía đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ rất muốn Ozyakup tiếp tục ở lại. Những buổi đàm phán hợp đồng đã bắt đầu được thực hiện nhưng hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận. Nếu mọi chuyện diễn tiến xấu hơn với Besiktas, Arsenal hoàn toàn có thể chiêu dụ được Ozyakup vào mùa đông này hoặc mùa hè năm sau. Việc được thi đấu ở môi trường cạnh tranh hơn cùng mức lương tăng đáng kể hoàn toàn có thể khiến “nhạc trưởng” của Besiktas bị thuyết phục.

Arsenal cũng đang chuẩn bị mất đi ngôi sao quan trọng trên hàng công là tiền vệ Mesut Ozil. Những tin đồn cho thấy cầu thủ người Đức đang đàm phán với Man United và có thể sẽ sớm rời khỏi sân Emirates. Điều đó buộc Pháo thủ phải sớm tìm người thay thế trong bối cảnh cuộc đua top 4 đang trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X