Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Không mượn được Ceballos dài hạn, Arsenal quyết giành sao tuyển Pháp với Real

Thứ Ba 15/12/2020 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Emirates đang cân nhắc chiêu mộ ngôi sao Nabil Fekir của Real Betis, trong bối cảnh sắp phải trả tiền vệ Dani Ceballos về Real Madrid.

Theo tờ Daily Star, ban lãnh đạo CLB Arsenal đã mở cuộc đàm phán với Real Betis về việc ký hợp đồng với tiền vệ Nabil Fekir. Được biết, Pháo thủ đang coi ngôi sao người Pháp như một sự thay thế khả dĩ cho Dani Ceballos, người có vẻ sẽ trở lại Real Madrid khi kết thúc thời gian cho mượn tại sân Emirates.

Fekir gia nhập Betis từ Lyon với giá 17 triệu bảng (21 triệu đô la) trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Bằng tài năng của mình, ngôi sao 26 tuổi này đã cho thấy sự hòa nhập khá tốt tại bến đỗ mới. Ở mùa giải năm nay, anh có 6 bàn sau 19 lần ra sân ở La Liga.

Nabil Fekir lọt tầm ngắm CLB Arsenal hình ảnh
CLB Arsenal muốn có tiền vệ Nabil Fekir từ Real Betis

Sự trưởng thành của Fekir tại Betis là lý do giúp anh nhận được sự quan tâm từ Arsenal. Ngôi sao người Pháp được đánh giá là một mẫu cầu thủ tấn công đa năng. Anh hoàn toàn có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo cắm, cũng như đá hộ công hay chạy cánh. 

Và điều này đã làm thuyết phục hoàn toàn ban huấn luyện Arsenal và The Gunners có thể sẽ phải trả tới 30 triệu bảng (37 triệu đô la) để đảm bảo có được sự phục vụ của Fekir ở mùa giải 2020/21.

Không chỉ Arsenal, Real Madrid cũng được cho là đang dành sự quan tâm tới tiền vệ Nabil Fekir. Theo Don Balon, HLV Zidane đánh giá cao tài năng của Fekir và muốn có được sự phục vụ đến từ cầu thủ đồng hương người Pháp.

Ở một diễn biến khác, CLB Arsenal có nguy cơ 'mua xịt' Thomas Partey bởi tiền vệ người Ghana đang chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với CLB Atletico Madrid. Partey tiến bộ vượt bậc thời gian qua, trở thành trụ cột không thể thiếu trên hàng tiền vệ Atletico chinh chiến ở La Liga cũng như Champions League.

Anh đặc biệt gây ấn tượng trong 2 cuộc đấu với Liverpool, phong tỏa tuyến giữa Liverppool nhờ lối chơi thông minh, uyển chuyển nhưng cũng không thiếu phần mạnh mẽ. Đáng chú ý, mức phí giải phóng hợp đồng hiện tại giữa Partey và Atletico chỉ là 42 triệu bảng - một con số không quá lớn.

“Mario Gotze nên tới West Ham hoặc Everton thay vì Arsenal”
Tiền vệ Mario Gotze vẫn chưa quyết định tương lai và theo lời khuyên của cựu danh thủ Michael Rummenigge thì cầu thủ đồng hương không nên tới Arsenal.
Aubameyang có thể đến Man City hoặc Barca, còn Liverpool thì không
Tương lai tiền đạo Aubameyang đang được quan tâm rất nhiều và theo người cũ Arsenal, Charlie Nicholas ngôi sao người Gabon có thể đến Man City hoặc Barca.
Fabregas chê bai đồng đội cũ, Sagna phản pháo gay gắt
Sagna đã lên tiếng phản pháo Fabregas sau lời bình luận cho rằng chỉ có Van Persie và Samir Nasri là 2 cầu thủ có đẳng cấp tương đồng với anh trong những năm...
Đây! 3 cái tên có thể thay thế Aubameyang ở Arsenal
Khả năng Aubameyang rời Arsenal ở Hè 2020 hoàn toàn có thể xảy ra. Cựu Pháo thủ, Charlie Nicholas đã chỉ ra những nhân tố có thể thay thế ngôi sao người Gabon...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X