Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính chiêu mộ Higuain

Thứ Ba 21/05/2013 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tờ Daily Telegraph đưa tin, tiền đạo Gonzalo Higuain đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal, và Pháo thủ có thể sẽ chia ra đến 19 triệu bảng để chiêu mộ chân sút người Argentina.

2012/13 là một mùa bóng thất bại của Real Madrid, cũng như đối với riêng cá nhân Higuain. Anh mới chỉ có 16 bàn sau 42 trận trên tất cả các đấu trường. Thành tích nghèo nàn của Higuain khiến anh không còn giữ được chỗ đứng tại Bernabeu, và đang nằm trong danh sách thanh lý của Los Blancos vào Hè 2013.



Gonzalo Higuain
Gonzalo Higuain

Không bỏ lỡ cơ hội, Arsenal đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Higuain. HLV Arsene Wenger muốn có Higuain, nhằm gia tăng sức mạnh cho hàng công của Pháo thủ ở mùa giải năm sau. Đặc biệt là trong bối cảnh bộ đôi tân binh Olivier Giroud và Lukas Podolski chưa chứng tỏ được nhiều điều, còn Theo Walcott hay Gervinho không phải là những trung phong cắm điển hình, và chỉ mạnh khi được dạt sang 2 cánh.


Với việc được cấp đến 70 triệu bảng, Hè năm nay, HLV Wenger sẽ có thể chi tiêu thoải mái hơn trên TTCN, và đó là lý do vì sao Arsenal sẵn sàng chi ra đến 19 triệu bảng cho Higuain. Nhưng một khó khăn mà Pháo thủ gặp phải, đó là việc đáp ứng mức lương 120.000 bảng/tuần mà anh này đang được hưởng tại Real Madrid. Từ trước đến nay, Arsenal vốn rất tiết kiệm, đặc biệt là trong vấn đề trả lương cho các ngôi sao của họ. Hiện người có thu nhập cao nhất tại Emirates, Lukas Podolski cũng chỉ nhận lương 100.000 bảng/tuần. Nhưng nếu Pháo thủ có thể thanh lý hàng loạt những gương mặt đã hết hạn sử dụng như Marouane Chamakh, Nicklas Bendtner, Park Chu-Young, Andre Santos, Denilson, Johan Djourou, Andrey Arshavin hay Sebastien Squillaci, thì họ sẽ không còn phải quá lo ngại về quỹ lương của mình, và dễ dàng hơn trong việc đáp ứng mức đãi ngộ cho những ngôi sao lớn.


Tuy nhiên, để có được Higuain, Arsenal cũng sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với Juventus trong thương vụ này. Lão bà hiện nay cũng đang có những liên hệ với Higuain, và muốn đưa chân sút 25 tuổi về đá cặp tiền đạo với Fernando Llorente ở mùa bóng năm sau.

Minh Minh (Theo Daily Telegraph)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X