Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính chi đậm mua sao mới nổi của Marseille

Thứ Sáu 16/10/2015 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal được cho là đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị chuyển nhượng có giá trị lớn tới Marseille để có được tài năng trẻ 22 tuổi Michy Batshuayi.


Tờ Mercato 365 của Pháp đưa tin, HLV Arsene Wenger của Arsenal dự định chi ra tới 22 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Michy Batshuayi của Marseille trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Chuyển đến đội bóng thành phố Cảng nước Pháp từ Standard Liege mùa hè năm 2014, tuyển thủ Bỉ đã hòa nhập rất nhanh. Mùa trước, dù chỉ đóng vai trò dự bị cho Andre-Pierre Gignac song Batshuayi cũng đã đóng góp 9 bàn thắng sau 26 lần ra sân cho Marseille (chỉ 6 lần đá chính) tại Ligue 1. Sang mùa 2015/16, khi đã có suất chính thức anh tiếp tục bùng nổ với 6 bàn, kiến tạo 2 lần sau 9 vòng đã qua tại hạng đấu cao nhất nước Pháp, dẫn đầu danh sách làm bàn tại giải.

Batshuayi dang
Batshuayi đang có phong độ rất cao trong màu áo Marseille

Batshuayi là mẫu tiền đạo có phong cách mạnh mẽ, ngoài ghi bàn còn biết cách làm tường cho đồng đội. Thêm vào đó, anh cũng có tốc độ không tồi cùng tinh thần máu lửa của tuổi trẻ. Batshuayi có sở trường ở những pha bóng nhiều khoảng không, biết cách xử lý trong vòng cấm và trên không. Phong cách của chân sút sinh tại thủ đô Brussels của Bỉ rất hợp với môi trường Premier League và đó là lý do tại sao HLV Arsene Wenger
đang tính kế đưa anh về Arsenal. Mới tròn 22 tuổi vào đầu tháng 10 này, Batshuayi sẽ còn cả tương lai phía trước trong khi “Giáo sư” lại là người rất giỏi trong công tác đào tạo cầu thủ trẻ.

22 triệu bảng không phải khoản phí nhỏ nhưng sẽ là thương vụ đầu tư không quá mạo hiểm của Arsenal. Trong bối cảnh bản năng săn bàn của Olivier Giroud ngày một “cùn” đi, Danny Welbeck ở bệnh viện nhiều hơn trên CLB, Pháo thủ cần thêm những giải pháp hỗ trợ Theo Walcott. Về mặt này, sao trẻ Batshuayi
là sự bổ sung lý tưởng khi anh có sức mạnh, có thể di chuyển linh hoạt và đáp ứng nhiều yêu cầu chiến thuật. Vấn đề bây giờ đó là Arsenal phải tìm cách thuyết phục được Marseille đồng ý, việc không dễ trong bối cảnh họ đã để nhiều trụ cột trên hàng công như Gignac, Ayew, Thauvin, Payet… ra đi trong mùa hè vừa qua.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X