Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính chi 6 triệu bảng vớt Ruddy từ “con tàu đắm” Norwich

Thứ Năm 29/05/2014 02:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Mirror, Arsenal đang cân nhắc chi 6 triệu bảng để chiêu mộ John Ruddy, thủ thành của Norwich khi có tin Ruddy rất muốn chạy trốn khỏi đội bóng đã rớt hạng của mình.

Mùa giải vừa qua, Ruddy vẫn là chốt chặn số một của Norwich, giúp đội bóng này vùng vẫy trong cuộc đua trụ hạng. Dù Norwich đã rớt hạng nhưng Ruddy vẫn được gọi vào ĐT Anh cho thấy phần nào chất lượng của người gác đền 27 tuổi này. Và Arsenal lập tức đánh tiếng muốn cứu anh khỏi Championship. Newcastle và Tottenham cũng muốn có Ruddy song Arsenal có vẻ nhanh chân hơn cả khi đặt giá 6 triệu bảng để có Ruddy. Sở dĩ Pháo thủ đang sốt sắng cho vị trí thủ môn bởi họ đang cùng lúc mất đi hai lựa chọn trong khung thành khi Viviano trở lại Palermo còn Lukas Fabianski nhất quyết ra đi tìm vị trí chính thức. Arsenal chỉ còn lại thủ thành số một Wojciech Szczesny và đây rõ ràng là một mối lo của họ.
Mou muốn đưa Ruddy về Chelsea
Mou muốn đưa Ruddy về Chelsea

Song, Ruddy xem ra khó chấp nhận đến Arsenal chỉ để làm thủ môn dự bị vì dù sao, Szczesny vẫn là số một của Arsenal nhiều năm nay. Đó cũng chính là lý do khiến Fabianski quyết ra đi. Ngoài Arsenal, vẫn còn nhiều đội bóng sẵn sàng trao cho Ruddy vị trí gác đền chính thức, nhất là Tottenham bởi họ đang đối mặt với nguy cơ mất Lloris sau World Cup do thủ thành này tìm kiếm một suất dự Champions League. Trong khi Tottenham cũng đã mất Gomez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X