Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính bổ sung hàng phòng ngự bằng "đội trưởng trẻ nhất lịch sử PSG"

Thứ Năm 27/01/2011 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có vẻ như đôi chân của các cầu thủ Arsenal khá mong manh khi cả Vermaelen và Squillaci đều đang không thể thi đấu do chấn thương, để lại nỗi lo về khoảng trống mênh mông nơi hàng phòng ngự cho HLV Arsene Wenger.

Trước tính thế buộc phải bổ sung thêm một trung vệ nữa, "giáo sư" đang hướng mắt về quê nhà với hi vọng chiêu mộ "đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử PSG".

Chấn thương kéo dài hơn dự kiến của Vermaelen đã khiến hàng phòng ngự của Arsenal mất đi sự chắc chắn khi cả Koscielny và Squillaci đều không được đánh giá cao như trung vệ người Bỉ. Không những thế, khi mà Vermaelen còn chưa biết ngày nào trở lại thì Squillaci cũng đang dính chấn thương khiến cho vị trí trung vệ của Arsenal chỉ còn duy nhất hai cầu thủ lành lặn là Koscielny và Djourou. Chắc chắn điều này khiến HLV Wenger lo âu rất nhiều bởi Arsenal chuẩn bị bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải, khi họ phải gồng mình thi đấu trên cả ba đấu trường là FA Cup, Premier League và Champions League. Trong khi đó, thể lực lại chưa bao giờ là điểm được đánh giá cao của Arsenal.

 

Sakho (áo đỏ) đang là mục tiêu nhằm bổ sung sức mạnh hàng phòng ngự của Arsene Wenger hình ảnh
Sakho (áo đỏ) đang là mục tiêu nhằm bổ sung sức mạnh hàng phòng ngự của Arsene Wenger
Trước tình thế đó, HLV Arsene Wenger buộc phải quyết định chi tiền mua thêm một trung vệ nữa để bổ sung sức mạnh hàng phòng ngự. Hai mục tiêu mà "giáo sư" tính đến là Gary Cahill và Christian Samba. Tuy nhiên, cả hai trung vệ này đều khó lòng chuyển tới thi đấu cho Arsenal. Dù đang vướng vào nợ nần nhưng Bolton kiên quyết không bán Gary Cahill cho Arsenal khi trung vệ này càng đá càng hay, đó là còn chưa kể đến việc mức giá đội bóng thành London đưa ra là quá thấp. Còn Christian Samba đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Blackburn khiến HLV Arsene Wenger buộc phải nhanh chóng chuyển sang mục tiêu khác, bởi thị trường chuyển nhượng mùa đông chỉ bốn ngày nữa là đóng cửa.

 

Mamadou Sakho đang là tài năng triển vọng hàng đầu của bóng đá Pháp khi trung vệ này đang là đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử của Paris Saint Germain. Sakho đã có 3 bàn thắng trong 18 trận ra sân tại Ligue 1 cho PSG mùa này. Không những thế, Mamadou Sakho đang có vị trí khá chắc chắn trong màu áo đội tuyển Pháp dưới thời HLV Lauren Blanc. Vì vậy, HLV Arsene Wenger đang tính chiêu mộ tài năng hàng đầu của bóng đá quê nhà để bổ sung sức mạnh cho hàng phòng ngự. Arsenal đã chuẩn bị sẵn 12 triệu bảng để đón Sakho về Emirates ngay trong tháng Một này. Hiện tại, PSG vẫn chưa có phản ứng nào trước những quan tâm của Arsenal với Sakho.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X