Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính bán luôn cả Frimpong

Thứ Hai 12/11/2012 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Có vẻ như Arsenal đã không còn mấy mặn mà với tiền vệ trẻ Emmanuel Frimpong, khi họ đang lên kế hoạch thanh lý cầu thủ này vào tháng 1 sắp tới.

Hiện Emmanuel Frimpong vẫn đang có mặt trong đội hình 2 của Arsenal. Hợp đồng của anh và Pháo thủ sẽ hết hạn vào cuối mùa, nhưng đôi bên vẫn chưa có bất kì một thỏa thuận mới nào. Nhiều khả năng Arsenal sẽ tiến hành thanh lý Frimpong khi TTCN mùa Đông mở cửa, và Wolverhampton hiện đang là đối tác tiềm năng của Pháo thủ trong thương vụ này.

Frimpong (áo đỏ) nhiều khả năng sẽ phải ra đi
Frimpong (áo đỏ) nhiều khả năng sẽ phải ra đi

 

Frimpong là một trong những sản phẩm “chính gốc” của lò đào tạo Arsenal. Mùa giải năm ngoái, anh cũng đã có vài trận đấu trong đội hình 1 của Pháo thủ, trước khi chuyển sang Wolves theo dạng hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, BLĐ Arsenal có vẻ như không mấy hài lòng với màn trình diễn của Frimpong, và bản thân HLV Wenger cũng đang cho thấy sự thất vọng về thái độ cũng như tính kỉ luật của ngôi sao trẻ này (Frimpong từng tranh cãi với Nasri, và trước đây còn phải nhận 1 án phạt từ FA sau phát biểu không đúng mực trên Twitter). Chính vì lý do đó, mà BLĐ Pháo thủ đang lên kế hoạch để thanh lý Frimpong ngay trong mùa Đông này.

Frimpong đã có gần nửa mùa giải thi đấu cho Wolves, và đó là lý do vì sao “bầy sói” muốn mua lại anh. Frimpong được xem là sự bổ sung cho hàng tiền vệ của Wolves cho mục tiêu thăng hạng của đội bóng vào cuối mùa giải năm nay.

Như vậy, Frimpong sẽ là cái tên mới nhất gia nhập danh sách thanh lý “hàng thải” của Arsenal sau những gương mặt khác như Chamakh, Arshavin, Djourou, Squillaci hay cả Walcott. Đây là một quyết định đúng đắn của Arsenal bởi họ cần thu về một khoản kha khá trước khi nghĩ đến chuyện tái đầu tư vào những ngôi sao chất lượng hơn trên TTCN.

Minh Minh (Theo Goal.com)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X