Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tin tưởng "Giáo sư" sẽ ở lại

Thứ Năm 05/07/2007 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Một số thông tin cho hay, ban lãnh đạo câu lạc bộ Arsenal rất tin tưởng vào 1 bản hợp đồng mới với HLV kỳ cựu Arsene Wenger sau khi mùa giải sắp tới kết thúc.
Thiếu Wenger không hiểu Arsenal sẽ ra sao? hình ảnh
Thiếu Wenger không hiểu Arsenal sẽ ra sao?

Tương lai của "Giáo sư" ở Emirates trong thời gian vừa qua luôn trong tình trạng bất ổn. Tất nhiên, cái gì cũng có nguyên nhân của nó. Sau sự ra đi (đúng hơn là bị sa thải) của cánh tay phải, David Dein hồi tháng tư vừa qua, cộng thêm việc tiền đạo mà ông yêu quý như con trai, Thiery Henry chuyển đến Barcelona, rất nhiều người đã nghĩ đến kết cục đáng buồn cho Arsenal khi mà Wenger “dứt áo” ra đi nốt. 1 cái kiềng có 3 chân, nay mất 2 rồi, thử hỏi cái chân còn lại liệu có thể đứng vững được?

Vậy mà trái với các dự đoán, Wenger vẫn ở lại để thực hiện nốt 1 năm còn lại trong bản hợp đồng với đội bóng thành London. Thậm chí theo tờ Guardian, Arsenal còn đang rất tự tin khi cho biết họ đang có những bước chạy đà không thể tốt hơn nhằm giữ chân "công thần" Wenger ở lại thêm vài năm nữa.

Những thông tin trên còn cho hay, những cuộc đàm phán nhằm đi đến 1 bản hợp đồng mới có thời hạn 2 hoặc 3 năm với Wenger đang diễn ra rất suôn sẻ, và rất có thể được ký vào khoảng từ tháng 10 đến tháng 12 năm nay.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X