Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã tìm được thuyền trưởng mới thay Wenger

Thứ Hai 20/03/2017 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá thất vọng với màn trình diễn của Arsenal trong thời gian gần đây, BLĐ đội bóng này đã lên kế hoạch thay thế HLV Arsene Wenger vào mùa hè tới.

 

Pháo thủ thành London hiện đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, sau khi thất bại trước đội bóng yếu West Brom với tỷ số 1-3. Được biết, đây đã là thất bại thứ 6 trên tổng số 9 trận gần nhất của Wenger và các học trò.

Điều đáng nói, ở trận đấu này, chính các fan Arsenal cũng không thể chịu đựng thêm về phong độ thảm hại của đội bóng con cưng, khi thuê máy bay gắn dòng chữ “Không gia hạn hợp đồng với HLV Arsene Wenger” bay qua sân vận động nơi hai CLB thi đấu.
Arsenal da tim duoc thuyen truong moi thay Wenger hinh anh
BLĐ Arsenal đã quá chán nản với Wenger
HLV Wenger
dường như đang lạc lối khi phong cách huấn luyện của ông đã trở nên lỗi thời, CLB thì cứ thi đấu phập phù và đã bị loại khỏi Top 4 cũng như tại đấu trường Champions League khi bị Bayern Munich hạ nhục với tỷ số chung cuộc 2-10, ngôi sao sáng nhất Alexis Sanchez tỏ thái độ đòi ra đi, và chính các cổ động viên nhà cũng quá thất vọng với tình cảnh hiện nay của đội bóng.
Henry chán nản với phong độ của Arsenal
Sau trận West Brom 3-1 Arsenal, huyền thoại Thierry Henry tỏ rõ sự thất vọng với những gì đội bóng cũ của mình đang thể hiện.
Trước tình hình này, BLĐ của đội chủ sân Emirates không thể ngồi im khi mới đây, đã có tin những ông chủ của Arsenal đang nhắm đến HLV Thomas Tuchel của Borussia Dortmund làm thuyền trưởng mới cho đội bóng. Đây được xem là một nước đi đúng đắn khi Arsene Wenger sẽ kết thúc hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải và nhiều khả năng sẽ chia tay CLB này.
 
Về phía mục tiêu Thomas Tuchel, đây là một HLV có phong cách huấn luyện rất phù hợp với Pháo thủ với lối chơi kiểm soát và tấn công quyến rũ. Ông đã thể hiện điều này trong thời gian dẫn dắt Borussia Dortmund kể từ mùa giải năm ngoái. Và điều quan trọng nhất, Tuchel còn rất trẻ, mới chỉ 43 tuổi.
Arsenal da tim duoc thuyen truong moi thay Wenger hinh anh 2
HLV Thomas Tuchel được liên hệ để dẫn dắt Arsenal mùa giải tới
Bản thân HLV người Đức cũng nhiều lần khẳng định tham vọng được dẫn dắt một CLB lớn, và viễn cảnh được dẫn dắt Arsenal ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh là một cơ hội không phải lúc nào cũng xuất hiện.
Alan Shearer: Wenger bị các học trò bán đứng
Chứng kiến Arsenal để thua West Brom với tỉ số 1-3, cựu tiền đạo của Newcastle Alan Shearer cho rằng HLV Arsene Wenger đã bị các học trò bán đứng.
Hiện nay, Dortmund của Tuchel đã lọt vào vòng tứ kết Champions League và sẽ đụng độ với AS Monaco. Ông có tỷ lệ giành chiến thắng khá cao, lên đến 62% trong khoảng thời gian dẫn dắt đội bóng vùng Ruhr. Và nếu ông nhận lời tiếp quản đội chủ sân Emirates, Ngoại hạng Anh mùa giải tới sẽ lại được chứng kiến thêm một “ngôi sao” trên ghế chỉ đạo. 
 
Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X